download GET iPod Converter 8.0.1

GET iPod Converter

 8.0.1

Download GET iPod Converter - Chuyển đổi video cho iPod

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2017

iPod Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi tất cả các định dạng video phổ biến sang video iPod như AVI, MPEG, WMV, RM... Chương trình lưu các video để phát trên iPod của bạn chỉ với vài thao tác đơn giản để xem bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần kết nối Internet.


iPod Converter là ứng dụng nhẹ, miễn phí, cung cấp cho bạn phương thức đơn giản và hoàn hảo để chuyển đổi mọi định dạng video phổ biến sang video iPod.

Sau khi tải iPod Converter về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, tiện dụng, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Để chuyển đổi các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

get ipod converter

Với iPod Converter, bạn có thể xem DVD/VCD và video AVI, MPEG, WMV, RM, RMVB, DivX, ASF, VOB trên iPod chỉ với vài thao tác chuột đơn giản. Ứng dụng không chứa các dạng phần mềm độc hại như phần mềm gián điệp, virus, trojan và backdoor, do đó bạn không cần lo lắng iPod Converter sẽ làm ảnh hưởng đến tính bảo mật của thiết bị.

Cùng thực hiện chức năng chuyển đổi video, Free Video Converter cũng là phần mềm được nhiều người dùng tin cậy; không những thế, Free Video Converter còn hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video và audio để tương thích với các thiết bị khác nhau.

Ứng dụng iPod Converter cung cấp nhiều tùy chọn đầu ra, cho phép bạn lựa chọn định dạng muốn chuyển đổi và vị trí lưu video. Ngoài ra, iPod Converter có khả năng chuyển đổi nhiều video cùng một lúc và tính năng "Pause / Resume" (Tạm dừng / Tiếp tục) cho phép bạn ưu tiên quá trình tải xuống, thực hiện các công việc quan trọng hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng iPod Converter:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Chuyển đổi mọi định dạng video phổ biến sang video iPod

- Tuỳ chọn định dạng và vị trí lưu video

- Chuyển đổi nhiều video cùng một lúc


Liên kết tải về - [30.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GET iPod Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat get ipod converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GET iPod Converter 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm