download GetDataBack 5.56

GetDataBack

 5.56

Download GetDataBack - Khôi phục dữ liệu ổ cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2023

Nếu như bạn vô tình xóa một hoặc nhiều tập tin quan trọng trên máy tính thì GetDataBack sẽ là một phần mềm "cứu cánh" tuyệt vời với các chức năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ. Thậm chí, phần mềm này còn có thể khôi phục dữ liệu ổ cứng của bạn trong các trường hợp mất dữ liệu do ổ cứng bị hỏng, virus xâm nhập, lỗi thư mục hay máy dừng hoạt động đột ngột.


GetDataBack là phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp sẽ giúp bạn lấy lại dữ liệu đã mất từ ổ đĩa Windows, Linux hoặc Mac cho dù dữ liệu không thể truy cập được do phân vùng, định dạng, vi rút tấn công hoặc lỗi phần cứng khác. Phần mềm còn có thể khôi phục dữ liệu của bạn khi hệ điều hành không còn nhận ra ổ đĩa hoặc khi tất cả thông tin của thư mục bị mất.

Tải GetDataBack - Phần mềm khôi phục dữ liệu đa nền tảng

1. GetDataBack - Phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất

Bằng các thuật toán nâng cao, GetDataBack sẽ đảm bảo rằng tất cả các thư mục và thư mục con đã mất được khôi phục như ban đầu và tên của các file được tái tạo lại chính xác như ban đầu. Trình phục hồi dữ liệu này cũng an toàn vì luôn được đặt ở chế độ chỉ đọc, có nghĩa là phần mềm sẽ không thể ghi dữ liệu đáng ngờ vào ổ đĩa mà bạn sắp khôi phục.

Download GetDataBack for NTFS, FAT - Trải nghiệm chức năng phục hồi dữ liệu nhanh chóng

GetDataBack sử dụng hai cách khôi phục dữ liệu cơ bản. Cách đầu tiên để truy xuất các file bị mất là thực hiện quét toàn bộ Windows. Với tùy chọn này, giao diện người dùng cho phần mềm khôi phục dữ liệu GetDataBack được thiết kế để cho phép người dùng chọn một thư mục nơi có thể khôi phục các file và sau đó bắt đầu toàn bộ quá trình. Phương pháp thứ hai được thực hiện bằng cách sử dụng trình điều khiển Windows gốc của GetDataBack để giải nén các file có trong phân vùng cũng như giải nén tất cả các thư mục liên quan. Khi trình điều khiển Windows tạo một tập hợp các ổ đĩa khởi động mà Windows có thể sử dụng để khởi động. Sau đó, phần mềm sẽ đọc các file có trên các ổ đĩa này và thực thi phần còn lại của quá trình khôi phục dữ liệu.

2. Tải GetDataBack cho PC, Android, iPhone

Tải phần mềm GetDataBack trên PC, Android, iPhone để khôi phục tập tin dễ dàng bằng các tính năng:

- Khôi phục tất cả dữ liệu về ổ đĩa của máy tính.
- Khôi phục tên file và cấu trúc thư mục.
- Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng.
- Thời gian khôi phục nhanh chóng.
- Hỗ trợ tất cả các ổ cứng, SSD, thẻ flash,..
- Hỗ trợ NTFS, FAT12, FAT16, FAT32, exFAT, EXT, EXT2, EXT3, EXT4, HFS+, APFS.


Liên kết tải về - [15.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GetDataBack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getdataback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm