download GetFLV  30.2209.23

GetFLV

  30.2209.23

Download GetFLV - Hỗ trợ tải video FLV siêu tốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/09/2022

GetFLV là phần mềm đa năng thực hiện tất cả các chức năng liên quan đến file video định dạng FLV như xem file flv, chuyển đổi định dạng flv, hay chỉnh sửa các file flv dễ dàng, với phần mềm này bạn có thể thao tác với các file được download trên mạng về đơn giản


GetFLV cho phép người dùng tải về các Video FLV với tốc độ nhanh chóng, đồng thời chuyển đổi chúng sang các định dạng video phổ biến hơn, sử dụng trên máy tính hoặc thiết bị di động. Phần mềm cũng có khả năng trích xuất nhạc từ video tải vể, sửa lỗi các video bị lỗi, tải video từ nhiều website khác nhau.

getflv

Download GetFLV, công cụ hỗ trợ tải video FLV siêu tốc

GetFLV thực hiện quá trình download nhanh chóng và đơn giản, chỉ cần chọn phát video và chọn chức năng download. Chương trình có khả năng tách file video thành nhiều phần khác nhau để tải về cùng lúc với tốc độ nhanh hơn. Các video sau khi tải về có thể chuyển đổi sang  MP4, WMV, 3GP, AVI và MOV..., Video sau khi tải về có thể sử dụng các trình chơi video chuyên nghiệp như FLV Player hay KMPlayer, đây là 2 trong số những phần mềm chơi video định dạng FLV chuyên nghiệp nhất, trong đó phải kể đến KMPlayer bởi ngoài định dạng FLV, KMPlayer còn mở được rất nhiều định dạng video khác nữa.

GetFLV giúp xuất nhạc từ video với công cụ Audio Ripper được tích hợp sẵn, lưu lại dưới định dạng MP3, WMA, AAC. Phần mềm còn có chức năng sửa lỗi các file phim Flash bị lỗi. Để tải video FLV trên internet, ngoài sử dụng GetFLV ra bạn còn làm tốt công việc này như: IDM, YouTube Downloader, hay Free Download Manager.

Các tính năng chính của GetFLV:
- Tải video FLV siêu tốc
- Hỗ trợ nhiều nguồn trực tuyến
- Chuyển đổi video, trích nhạc từ video
- Sửa lỗi video bị lỗi


Liên kết tải về - [73.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GetFLV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getflv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm