download GetRight 6.5

GetRight

 6.5

Download GetRight - Tăng tốc download dữ liệu từ Internet

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2020

GetRight là ứng dụng hỗ trợ người dùng download file từ nhiều nguồn khác nhau, quản lý các file download một cách hiệu quả. Chương trình hỗ trợ download từ nhiều nguồn khác nhau, tương thích với các trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox hay Opera.


GetRight là công cụ quản lý download mạnh, cung cấp cho người dùng tốc độ download cao với giao diện được tổ chức hợp lý, kèm theo bộ tính năng hiệu quả, xứng tầm là đối thủ cạnh tranh của công cụ phổ biến như Internet Download Manager, FlashGet hay Free Download Manager.

Tương thích với nhiều trình duyệt web phổ biến

Quá trình cài đặt ứng dụng GetRight bao gồm các tuỳ chọn kiểm soát các file download trong khi duyệt web hoặc tạo các danh mục đặc biệt để quản lý tài liệu download tốt hơn. GetRight tương thích với các trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox hay Opera.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download không thể không nhắc tới IDM là ứng dụng tăng tốc, quản lý download toàn diện giúp bạn tải về nhiều loại định dạng dữ liệu trực tuyến, đồng thời IDM còn tích hợp trình kiểm tra virus cho các file tải về.

getright

GetRight có giao diện khá cân đối, cửa sổ chia thành hai phần. Phần bên trái cung cấp công cụ quản lý file cơ bản để dễ dàng tìm kiếm, phần bên phải quản lý các file đang download.

Download từ nhiều nguồn khác nhau

GetRight có tất cả các tính năng bạn mong đợi tự một công cụ quản lý download: tạm dừng, xoá, đặt lịch download, tắt máy tính sau khi download. Ứng dụng đẩy nhanh đẩy nhanh quá trình download bằng cách tìm kiếm nguồn bổ sung cho một file cụ thể, nhờ đó tách tài liệu download thành nhiều đoạn, mỗi đoạn với một nguồn riêng.

Với chức năng tìm kiếm và tải về các video từ Youtube, phần mềm Youtube Downloader HD sẽ giúp bạn có được những video với chất lượng HD với quá trình tải nhanh chóng và đơn giản, ưu điểm của Youtube Downloader HD là cho phép người dùng lựa chọn định dạng video tải về, nơi lưu trữ video và có thể phát video ngay sau khi tải.

Trình quản lý download GetRight cung cấp các công cụ để tuỳ chỉnh mọi thứ, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn từ nhiều thanh công cụ và các nút, cột báo cáo và đồ thị tốc độ. Chương trình còn bao gồm một wizard cấu hình cho người mới bắt đầu cũng như cài đặt chi tiết như "Monitor Browsers", "Speed Limit" (Giới hạn tốc độ), "Mirror Search", "Accelerate" (Tăng tốc) hay "BitTorrent".

Những tính năng chính của phần mềm quản lý download GetRight:

- Tương thích với các trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer, Mozilla Firefox hay Opera

- Đẩy nhanh đẩy nhanh quá trình download bằng cách tìm kiếm nguồn bổ sung cho một file cụ thể

- Cho phép tuỳ chỉnh trên thanh công cụ và các nút, cột báo cáo và đồ thị tốc độ

- Tuỳ chọn quét virus mỗi file download dựa trên phần mềm diệt virus cài đặt trên máy tính


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GetRight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getright là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glootub 1,5/5 Phần mềm Hỗ trợ download
  • ClipExpander 3/5 Phần mềm Hỗ trợ download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm