download GFX Tool cho Android

GFX Tool

 cho Android

Download GFX Tool - Hỗ trợ chơi game PUBG Mobile trên điện thoại cấu hình thấp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/10/2018

GFX Tool là ứng dụng hỗ trợ chơi game khá hữu ích cho phép game thủ trải nghiệm những tựa game cao cấp trên smartphone cấu hình yếu, GFX Tool đặc biệt được nhiều game thủ PUBG mobile yêu thích nhờ tính năng điều chỉnh chất lượng đồ họa.



PUBG Mobile là game sinh tồn trên di động đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ sự hấp dẫn lôi cuốn cả về chất lượng đồ họa lẫn gameplay, tuy nhiên PUBG Mobile sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt nên yêu cầu cấu hình thiết bị di động là khá cao khiến cho những máy tầm trung hoặc yếu không thể chơi mượt mà. Thật may mắn một ứng dụng có tên là GFX Tool cho Android giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

gfx tool

Download GFX Tool - Hỗ trợ chơi game PUBG Mobile trên điện thoại cấu hình thấp

GFX Tool for Android cho phép bạn mở khóa chế độ HD, 60 khùng hình/ giây,... và thực hiện các điều chỉnh đồ họa khác nhau trong PUBG Mobile. Cách sử dụng ứng dụng này cũng rất đơn giản và nó còn cho phép người dùng thiết lập cấu hình đọa trong cả 2 phiên bản Trung Quốc và Quốc tế.

Nếu không muốn nâng cấp lên một đời máy cao hơn để chơi PUBG thì giải pháp duy nhất giờ đây là sử dụng ứng dụng GFX Tool. Với công cụ này, dù điện thoại yếu đến đâu, bạn vẫn có thể chơi game một cách mượt mà.

Speed Gear cũng là phần mềm tăng tốc chơi game được nhiều game thủ lựa chọn cung cấp các kinh nghiệm chơi game và giúp bạn lựa chọn điều chỉnh tốc độ chơi tùy ý vào nhu cầu của mình, đặc biệt Speed Gear hỗ trợ các phím tắt giúp bạn dễ dàng thay đổi tốc độ trong khi chơi game, điều chỉnh tốc độ phù hợp với mình nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GFX Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gfx tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GFX Tool cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm