download Ghost Mouse 3.2.2

Ghost Mouse

 3.2.2

Download Ghost Mouse - Phần mềm auto click, ghi lại thao tác chuột

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/07/2019

Cũng giống như các phần mềm Auto Click khác, công cụ Ghost Mouse giúp bạn đơn giản các công việc trên máy tính bằng cách tự động hóa các thao tác với chuột trên máy tính. Ghost Mouse rất thích hợp với những công việc có các hành động lặp đi lặp lại với chuột, giải phóng cho đôi tay của bạn, hỗ trợ trong chơi game, hoạt động chỉnh sửa ảnh.


Giới thiệu Ghost Mouse 

Ghost Mouse cho phép bạn thiết lập các chế độ auto click như dùng chuột trái hay chuột phải, click đúp hay click đơn, thời gian lặp lại giữa các lần click.  Sở dĩ phần mềm có thể thực hiện điều này thay bạn vì khả năng ghi nhớ các thao tác của một lần duy nhất để lặp lại vào lần sau, công cụ này rất thích hợp khi chơi game, nâng cao khả năng chiến thắng cho bạn, đặc biệt với những game đòi hỏi phải thao tác nhiều.

Điển hình trong chức năng tự động click chuột là phần mềm Auto Click đã được rất nhiều người sử dụng, với nhiều chế độ thiết đặt và tùy chỉnh khi thao tác với chuột Auto Click mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm đáng kể công sức và thời gian cho người dùng.

ghost mouse

Download Ghost Mouse - Tự động click chuột máy tính

Ghost Mouse còn hỗ trợ ghi lại các hoạt động của chuột và bàn phím, phát lại macro ở tốc độ bình thường hoặc nhanh hơn, người dùng được quyền chỉnh sửa các macro, tự động nhập văn bản để tiết kiệm thời gian khi thực hiện các công việc. Ghost Mouse là một trong những phần mềm auto click được các game thủ tin dùng nhất hiện nay.

Các tính năng chính của Ghost Mouse

- Tự động hóa các thao tác với chuột
- Ghi nhớ để lặp lại vào lần tiếp theo
- Thiết lập cách thức click, thời gian lặp lại
- Giải phóng hoạt động đôi tay
- Nâng cao hiệu quả chơi game


Liên kết tải về - [889 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Mouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost mouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm