download Ghost of Tsushima cho PC

Ghost of Tsushima

 cho PC

Download Ghost of Tsushima - Game hành động hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Tại sự kiện E3 đang diễn ra, Ghost of Tsushima là cái tên được nhiều người quan tâm và chú ý. Đoạn trailer về gameplay của tựa game này khiến game thủ càng hóng hơn về ngày ra mắt.


Ghost of Tsushima là một sản phẩm phát triển bởi hãng Sony trên nền tảng PS4. E3 năm nay không phải là lần đầu tiên game của Sony xuất hiện. Trước đó tựa game này đã tham gia tại sự kiện Paris Games và tạo được dấu ấn khá nổi bật khi phô diễn được vẻ đẹp tuyệt vời về đồ họa cũng như lối chơi.

ghost of tsushima

Tải Ghost of Tsushima - một sản phẩm hành động đặc sắc của Sony trên nền tảng PS4

Ngoài ra tựa game sinh tồn chiến thuật hot nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua chính là PUBG. PUBG cũng có mặt tại E3 bằng việc giới thiệu việc lên nền tảng khác trong tương lai không xa như PS4.

Những điểm chú ý về game Ghost of Tsushima

Đoạn gameplay mới đây của trò chơi Ghost of Tsushima tham gia tại diễn đàn E3 năm nay khiến người chơi hết sức sửng sốt bởi sự hoành tráng và chứa đựng không ít bất ngờ. Có thể nói game của Sony đã cho người xem thấy một sự đầu tư nghiêm túc và có lộ trình của sản phẩm này.

Trong đoạn gameplay Ghost of Tsushima bạn có thể thấy trận chiến cực kỳ ác liệt ngay từ giây phút đầu tiên. Trong đó nổi bật lên là hình ảnh chiến binh Jin Sakai xuất hiện giữa đám cỏ mênh mông với một thần thái đầy kiêu hãnh. Game của Sony cũng chẳng ngại ngần phô diễn vẻ đẹp hoành tráng từ phông nền đồ họa đẹp đến nao lòng. Chiến binh Sakai phi ngựa băng qua cầu và vào bìa rừng sâu thăm thẳm gợi cho người xem đầy tò mò và khiêu khích trí tượng tượng.

Chất hành động và kỳ vĩ về không gian trong trò chơi Ghost of Tsushima của Sony hứa hẹn mang đến những trận combat hoành tráng trong tương lai. Chắc chắn game sẽ đề cao tính hành động, chặt chém và cho phép người chơi bộc lộ hết trình PK cá nhân. Hiện tại Ghost of Tsushima chưa công bố thời điểm phát hành chính thức trên PS4.

ghost of tsushima 2

Download Ghost of Tsushima - game hay được giới thiệu tại E3 năm nay

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Ghost of Tsushima

Hãng phát triển chưa công bố cấu hình chơi Ghost of Tsushima trên dòng PS4.

Game nhập vai hành động cực hay của Sony vốn được nhiều người biết đến. Nhưng bên cạnh đó còn có những game hành động đối kháng như Street Fighter. Chơi game Street Fighter bản APK người chơi nhập vai vào những anh hùng đường phố chiến đấu với người cùng chơi hoặc với máy vô cùng sôi động qua những combo skill hoành tráng...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost of Tsushima được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost of tsushima là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost of Tsushima cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm