download Ghost Win 10 Pro 64bit

Ghost Win 10

 Pro 64bit

Download Ghost Win 10 - Bản Ghost Win 10 nhanh, tối ưu hệ điều hành

Thu Hà  cập nhật: 22/06/2023

Phần mềm Ghost Win 10 được sử dụng để tạo và triển khai bản sao hệ điều hành Windows 10 giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình cài đặt Windows 10 trên máy tính. Ghost Win 10 cung cấp giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng tạo một bản sao hệ điều hành trên ổ đĩa USB và cài đặt nhanh chóng lên máy tính mà không cần quá nhiều thao tác cài đặt ban đầu.


 

1. Giới thiệu về bản Ghost Win 10

Ghost Win 10 là bản tải Ghost Windows 10 được chúng tôi cung cấp gửi đến các bạn có nhu cầu cài đặt hệ điều hành windows 10. Thay vì việc cài mới hoàn toàn đối với hệ điều hành windows 10 thì bản ghost win 10 nhanh, mượt nhẹ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cài đặt lại vừa an toàn cho hệ thống của mình, hiện có sẵn file Ghost Win 10 32bit và bản Ghost Win 10 64bit để các bạn lựa chọn tải về, cả 2 đều ở dạng file Ghost Win 10 32bit Google Drive và Ghost Win 10 64bit Google Drive. Bản tải Ghost Win 11 hiện cũng đã có sẵn trên TAIMIENPHI.VN giúp bạn cài đặt hệ điều hành nhanh hơn, đồng thời được tích hợp sẵn một số phần mềm quan trọng.

ghost win 10

Bản Ghost Win 10 nhanh, tối ưu hệ điều hành

File Ghost Win 10 hiện nay có khá nhiều trên internet, tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn có thể tham khảo và download file ghost win 10 phù hợp nhất với cấu hình máy tính của mình. Nhiều file ghost win 10 đã tích hợp sẵn các phần mềm phổ biến và quan trọng với người dùng máy tính ngày nay.

Khi sở hữu file ghost, các bạn chỉ cần sử dụng những phần mềm hỗ trợ để có thể ghost file vào hệ thống của mình. Tương tự như Ghost Win 7 mà TAIMIENPHI đã giới thiệu đến các bạn, cách ghost win 10 cũng khá đơn giản, thời gian ghost win 10 diễn ra nhanh hơn thời gian cài win 10 rất nhiều, đảm bảo cho các bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải bản Ghost Win 10 mới nhất 2020 gồm bản cho hệ thống 32 bit và bản Ghost Win 10 64bit 2020 mới nhất, sau đó tìm hiểu cách ghost win 10 64bit nếu bạn đang dùng máy 64 bit để tiến hành ghost nhanh hơn.

Các phiên bản Ghost Windows 10 phổ biến:

1.1. Ghost Win 10 2009 20H2
- Được tạo từ bộ cài Windows 10 phiên bản 2009 nguyên gốc

1.2. Ghost Win 10 1903 19H1
Đây là bản được tạo từ bộ cài Windows 10 phiên bản 1903 nguyên gốc

1.3. Những lợi ích khi cài ghost Win

1.4. Ghost Windows 10 hỗ trợ cài lại Win 10 đỡ tốn thời gian nhất

Tải File ghost Windows 10 được người dùng sử dụng trong trường hợp muốn cài windows 10 mà không mất quá nhiều thời gian giống như việc cài mới thông thường. Với file Ghost Windows 10 thì người dùng chỉ mất khoảng thời gian ngắn hơn khá nhiều tùy thuộc vào những phần mềm, ứng dụng đã được tích hợp sẵn trong file ghost.

Thông thường, người dùng thường reset lại windows 10 về trạng thái ban đầu để làm mới hệ điều hành của mình, tuy nhiên, cách reset win 10 mất khá nhiều thời gian, thay vì đó, người dùng sử dụng các file ghost win 10 để cài đặt mới cho hệ điều hành của mình.

ghost win 10

Bản Ghost Win 10 cho cả hệ thóng 32bit và 64bit

Để tạo ra file ghost win 10 hiện nay không quá khó khăn với người dùng. Giống với các hệ điều hành khác như Windows 7 hay Windows 8, người dùng chỉ cần sử dụng đĩa Hiren Boot cũng như thiết bị USB Boot để tạo file Ghost Windows 10 với trường hợp máy tính đang sử dụng Windows 10 chứ không phải sử dụng Windows 8 hay Windows 7, XP.

1.5. Ghost Win 10 mang lại giao diện, màu sắc khá ưa nhìn, giúp hệ thống chạy ổn định hơn

Nhiều bản Ghost Win 10 hiện nay đáp ứng được khá nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng như là về giao diện, màu sắc ... và đặc biệt bản Ghost Win 10 chứa các phần mềm ưu tiên và một số phần mềm cần kích hoạt bản quyền để giúp người dùng có thể sử dụng được ngay sau khi ghost windows 10 xong, tương tự bản tải Ghost Win 11 cũng có nhiều ưu điểm giúp người dùng không phải cài đặt lại phần mềm cần thiết.

Nhiều người cho rằng, việc cài windows 10 mới sẽ giúp hệ thống chạy nhanh và ổn định hơn sau một thời gian dài. Điều đó là chính xác, tuy nhiên, thay vì cài mới lại Windows 10 thì chúng ta sẽ có thêm một cách khác đó là ghost win 10. Cũng là làm mới Windows 10, nhưng ghost windows 10 sẽ có nhiều điều thú vị hơn. Đó là thời gian cài đặt ngắn, tích hợp nhiều phần mềm bản quyền được cài đặt sẵn, nhiều phần mềm cần có cho máy tính ... Và nhiều điều thú vị khác nữa có trong từng bản ghost win 10 riêng biệt. Nếu như bạn "hoài cổ" một chút có lẽ Win XP sẽ đáp ứng yêu cầu này của người dùng; tải Ghost Win XP phiên bản mới.

1.6. Ghost Win hỗ trợ tất cả các phiên bản của Windows

Windows 10 cũng như các hệ điều hành phiên bản thấp hơn như Windows 8, Windows 7 hay Windows XP đều có thể được cài đặt bằng cách ghost lại Win. Đây là cách thực hiện nhanh và hiệu quả với nhiều người. Nếu như thời gian ghost các hệ điều hành là tương tự nhau, chỉ khác nhau về dung lượng các từng bản ghost (Chính là số phần mềm, ứng dụng được cài đặt trong bản ghost, cũng như các chức năng của Windows được loại bỏ bớt đi, rút ngắn dung lượng lại ...) Tuy nhiên, nếu bạn cần đầy đủ các tính năng của một hệ điều hành thì việc cài mới sẽ là lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

1.7. So sánh Ghost Win và cài lại Win

Việc Download Ghost Win 10 giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian thay vì cài Windows 10 mới. Như các bạn đã biết, để cài mới Windows 10, chúng ta sẽ tốn khá nhiều thời gian, thay vì chờ đợi hơn 1 tiếng đồng hồ thì sử dụng cách Ghost win 10 sẽ lấy của bạn số lượng thời gian ít hơn khá nhiều. Và mặt khác, trong nhiều bản Ghost Win 10 sẽ có đầy đủ các phần mềm mà bạn cần, điều này giúp bạn không phải cài đặt phần mềm sau khi cài Windows 10 nữa. Với bản Ghost Win 8 cũng được Taimienphi.vn lựa chọn, bổ sung và làm mới để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Như đã nói ở trên, thời gian để ghost Win 10 cũng như các hệ điều hành khác như Windows 7, Windows XP ... sẽ mất khá ít thời gian. Nếu như bạn là người quý trọng thời gian thì việc bỏ ra hơn tiếng đồng hồ để ngồi cài Win 10 chắc chắn sẽ làm bạn khá khó chịu. Tuy nhiên, nếu tiến hành ghost windows 10, thì bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một nửa hoặc chưa tới số thời gian như vậy là đã có hệ điều hành Win 10 mới trên máy tính. Người dùng muốn quay trở lại sử dụng Win 7 có thể download Ghost Win 7, hiện nay Taimienphi.vn đã cập nhật Ghost Win 7 phiên bản cuối cùng được Microsoft phát hành.

Cài mới Windows 10 luôn là cách mà mọi người người sử dụng để sửa chữa và tăng tốc độ cho máy tính của mình. Tuy nhiên, sau khi cài đặt Windows 10, các phần mềm được cài đặt trên hệ thống sẽ bị mất hết, khi đó, chúng ta cần cài đặt lại từ đâu một số phần mềm thiết yếu như các trình duyệt web Google Chrome hay CocCoc, các phần mềm văn phòng office 2016, phần mềm diệt virus ... và hơn nữa, với một số phần mềm bản quyền như Office 2016, bạn sẽ mất thời gian để cài đặt và đăng ký lại

1.8. Phần mềm hỗ trợ Ghost Win

Onekey Ghost là một trong những phần mềm còn khá mới mẻ với người dùng mới, tuy nhiên, với những ai đã và đang sử dụng Onekey Ghost cũng không thể phủ nhận các kết quản mà chương trình mang lại. Với 2 tính năng đi liền nhau đó là tạo file ghost cũng như bung file ghost giúp người dùng chủ động trong việc ghost lại windows 10 của mình.

 

2. Cách ghost Win 10 64bit

MẹoCách ghost win 10

Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách ghost Windows 10 bằng USB khá đơn giản, nhanh gọn hơn nhiều so với thao tác cài Win phải chờ đợi lâu, đồng thời cũng là cách đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

 

3. Cách tạo file ghost Win 10 64bit

MẹoCách tạo file Ghost Win 10

Việc tạo file Ghost Windows 10 sẽ giúp bạn khôi phục lại hệ điều hành khi gặp sự cố, bản ghost có ưu điểm vượt trội hơn so với bản cài Windows 10 là bạn có thể thực hiện tối ưu hệ điều hành. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn các bước tạo file Ghost dễ dàng.


Liên kết tải về - [4.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ghost Win 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Win 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost win 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Win 10 Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm