download GhostReader for Mac 2.4.1

GhostReader for Mac

 2.4.1

Download GhostReader for Mac - Đọc tài liệu, chuyển văn bản thành giọng nói

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2021

GhostReader for Mac là ứng dụng dành cho máy tính Mac, cho phép bạn xử lý các tài liệu có kích thước lớn và tạo các track audio từ các tài liệu đó qua các chương trình giọng nói tích hợp của máy. Ngoài ra, GhostReader for Mac còn có khả năng hoạt động với các giọng nói của Infovox iVox với nhiều kiểu ngôn ngữ khác nhau.



GhostReader for Mac là trình đọc văn bản nổi bật với tính năng chuyển văn bản thành giọng nói. Để bắt đầu, bạn cần cung cấp đoạn văn bản muốn nghe, để tiện ích mở văn bản - là các file Word, PDF, RTF và HTML hoặc nhập nội dung văn bản trực tiếp vào ứng dụng trong chế độ Edit.

BookBuddi cũng là ứng dụng đọc tài liệu trên máy tính, cho phép bạn tạo ra các sách nói để nghe thay vì đọc bằng mắt, rất hữu ích khi học ngoại ngữ, BookBuddi còn giúp bạn lựa chọn nhạc nền phù hợp khi nghe đọc, tạo nên sự tương tác tuyệt vời và thú vị.

GhostReader for Mac tích hợp với các dịch vụ của MacOS; do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn văn bản muốn xử lý bằng một trình biên tập văn bản bất kỳ và gửi nó tới cửa sổ chính của GhostReader for Mac khi chọn mục tương ứng trong trình đơn ngữ cảnh. Không chỉ vậy, GhostReader for Mac còn hoạt động với Infovox iVox - ứng dụng cung cấp các giọng nói tự nhiên bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Hiện có khá nhiều phần mềm thực hiện chức năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, chẳng hạn như eSpeak giúp đọc các đoạn văn bản tiếng Anh với phát âm chính xác, ngữ điệu chuẩn, eSpeak giúp các bạn đang học ngoại ngữ luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh thành thạo.

Các tính năng chính của GhostReader for Mac:

- Chuyển văn bản thành giọng nói.

- Hoạt động với Infovox iVox.

- Tạo track audio từ văn bản.



Liên kết tải về - [25.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GhostReader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghostreader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GhostReader for Mac 2.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm