download Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 File DOC

Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5

 File DOC

Download Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 - Hướng dẫn giải toán lớp 5 luyện tập chung phép nhân

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 là tài liệu hướng dẫn các em học sinh lớp 5 giải bài tập trong sách giáo khoa toán lớp 5 ở trang 61, 62 phần kiến thức luyện tập chung phép nhân. Tài liệu giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 sẽ giúp các em học sinh giải quyết tốt các bài tập về nội dung kiến thức này và củng cố kỹ năng giải bài tập toán hiệu quả.


Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 là tài liệu học tốt môn Toán lớp 5 hiện nay đang được rất nhiều các em học sinh yêu thích tìm hiểu. Với nội dung kiến thức được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa Toán lớp 5 nên các em học sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi tham khảo cũng như áp dụng vào quá trình học tập của mình.


Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5
Download giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5

Khi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp giải quyết các bài tập về luyện tập nhân một số thập phân, thì tài liệu giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 sẽ giúp các em học sinh tháo gỡ các khó khăn đó, đưa ra cho các em những gợi ý về phương pháp tính, phương pháp áp dụng để các em thực hành vào giải bài tập sao cho chính xác và khoa học nhất.

Hơn thế nữa giải toán lớp 5 trang 61, 62 lại tập trung rất nhiều các dạng bài tập khác nhau. Chính vì thế khi tham khảo tài liệu giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 các em học sinh sẽ được hướng dẫn giải nhiều các dạng bài tập Toán lớp 5 khác nhau, giúp các em tự tin hơn khi giải quyết các bài tập tương tự cũng như đạt được các thành tích cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Toán trong suốt năm học.

Còn có rất nhiều tài liệu học tốt môn Toán lớp 5 khác được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây bao gồm 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5, với ngân hàng các bài tập Toán được xây dựng dưới dạng đề trắc nghiệm, giúp các em củng cố toàn bộ kiến thức đã học, thông qua việc thực hành giải quyết 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 các em cũng hình thành cho mình phản xạ tư duy nhanh cũng như kỹ năng giải toán nhanh nhưng vẫn chính xác.

Bài tập toán lớp 5 cũng là tài liệu tuyển tập rất nhiều các bài toán lớp 5 hay mà các giáo viên có thể tham khảo để xây dựng tài liệu ôn tập, luyện tập cho các em học sinh học tốt môn toán, bài tập toán lớp 5 có lời giải đi kèm, các em học sinh có thể tự ôn tập và chấm điểm kết quả bài làm của mình ngay tại nhà để học tập môn Toán hiệu quả và chất lượng hơn.



Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chúng ta đã được làm quen với các phép tính cộng vậy phép tính 36 + 15 được thực hiện như thế nào các bạn cùng theo dõi bài viết cùng với những hướng dẫn dưới đây để có thể giải bài tập trang 36 SGK toán 2 - Giải bài 36+15 dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu giải toán lớp 2 sẽ giúp các em học sinh nắm vững hơn về các cách giải toán cũng như những hướng dẫn giải chi tiết, hỗ trợ quá trình học và làm bài tốt hơn dưới đây.
  • Giải bài tập trang 59 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài 33 - 5, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục với phép trừ, giải bài tập trang 59 SGK toán 2 - Giải bài 53-15. Để giải quyết được
  • Giải bài tập trang 64 SGK toán 2
    Với những nội dung bài học trước về các phép toán của 14 trừ đi một số cũng như các bài toán có lời văn để áp dụng các phép tính, bài giải bài tập trang 64 SGK toán 2 ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 2
    Nếu bạn đang muốn ôn luyện và củng cố thêm kiến thức về bảng nhân 5 thì hãy cùng tham khảo chi tiết giải bài tập trang 102 SGK toán 2 - Luyện tập. Với đầy đủ các dạng thông tin ôn tập cũng như hỗ trợ
  • Giải bài tập trang 77, 78 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giải bài tập trang 77, 78 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4, 5 - Luyện tập chung là bài học giúp các em học sinh nắm bắt được toàn bộ những nội dung bài học trước đó và tiến hành giải toán lớp 3 nhanh chóng, dễ dàng hơn. Với phần hướng dẫn cụ thể để làm toán chính xác và hiệu quả hi vọng sẽ giúp các em nâng cao được khả năng học toán của mình
  • Giải bài tập trang 61 SGK Toán 5, Luyện tập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chi tiết phần Giải bài tập trang 61 SGK Toán 5 giúp để các em hoàn thiện và nâng cao phần kiến thức tổng hợp về phép nhân số thập phân với các dạng bài tập: Tính rồi so sánh giá trị qua hai cách theo tính chất giao hoán của phép nhân, bài toán có lời về tính quãng đường.
  • Giải bài tập trang 60 SGK Toán 5, Luyện tập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nội dung phần giải bài tập trang 60 SGK Toán 5 tiếp tục là những hướng dẫn ngắn gọn giúp các em dễ dàng trong việc hoàn thành các bài tập phần Luyện tập để củng cố lại cách nhân một số thập phân với một số thập phân cho nhanh và đúng.
  • Giải bài tập trang 83 SGK toán 3
    Giải bài tập trang 83 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4, 5 - Luyện tập chung là tài liệu tham khảo với lời giải khá chi tiết và rõ ràng, nội dung bám sát chương trình sgk. Các bạn hãy cùng theo dõi hệ thống
  • Giải Toán lớp 5 trang 98 SGK, Chu vi hình tròn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không chỉ hướng dẫn phương pháp giải mà tài liệu Giải Toán lớp 5 trang 98 SGK, Chu vi đường tròn còn hướng dẫn cách trình bày bài giải. Các em cùng tham khảo để làm bài thật tốt, học giỏi Toán.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 2
    Ở bài học trước chúng ta đã được tìm hiểu về phép tính 31-5, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu phép tính phép trừ của hai chữ số từ bài giải bài tập trang 50 SGK toán 2 - Giải bài
  • Giải bài tập trang 21 SGK toán 2
    Các em học sinh lớp 2 đã được tìm hiểu khá nhiều về các phép toán đặc biệt là phép cộng, 8 cộng với một số, để hiểu rõ hơn về các phép toán có liên quan các bạn cùng tham khảo thêm cách giải giải bài
  • Giải bài tập trang 40 SGK toán 3
    Bài giải bài tập trang 40 SGK toán 3 với đầy đủ nội dung hường dẫn học tạp cũng như giải toán lớp 3 dễ dàng và hiệu quả. Các em học sinh hãy cùng tham khảo bài học để giải các dạng toán liên quan đến
  • Giải Toán lớp 5 trang 170, Một số dạng toán đã học
    Phương pháp giải bài 1, 2, 3 trang 170 Toán 5 đều được tài liệu giải toán lớp 5 hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể. Các em nhớ học xong cần làm bài tập để củng cố kiến thức của mình ở trên lớp.
Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải bài tập trang 61, 62 sgk toán 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải bài tập trang 61, 62 SGK Toán 5 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm