download Giải Hóa Học Cho iPhone

Giải Hóa Học

 Cho iPhone

Download Giải Hóa Học - Ứng dụng giải bài tập môn hóa cho học sinh lớp 8, 9, 10, 11, 12

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2021

Giải Hóa Học là ứng dụng giải bài tập giúp các em học sinh từ lớp 8 đến lớp 12 học tốt môn Hóa, nhanh chóng giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập, sách tham khảo ngay trên chiếc dế yêu của mình.


Ứng dụng Giải Hóa Học được xây dựng với nội dung bám sát chương trình Bộ giáo dục nhằm hỗ trợ cho học sinh, phụ huynh làm các bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập, sách nâng cao. Tiện ích hoàn toàn miễn phí và được xây dựng với mục đích phục vụ lợi ích cộng đồng, vì nền giáo dục nước nhà.

giai hoa hoc

Download Giải Hóa Học cho Android - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK hóa học cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ưu điểm của ứng dụng Giải Hóa Học là không cần kết nối internet, vì vậy học sinh hay các bậc phụ huynh có thể sử dụng tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, tiện ích còn có các minigame cho phép bạn vừa chép bài vừa chơi game, thư giãn sau giờ học...

VnDoc cũng là ứng dụng giải bài tập dành cho học sinh các cấp, VnDoc cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết cách làm bài tập trong SGK, sách bài tập của tất cả các môn học với thiết kế trực quan và dễ sử dụng.

giai hoa hoc 2

Tải Giải Hóa Học - Ứng dụng giải bài tập môn hóa cho học sinh lớp 8, 9, 10, 11, 12

Giải Hóa Học được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, nhằm giúp các em có được trải nghiệm học tốt hơn. Giờ đây, bạn sẽ có một cộng sự đắc lực để học tập môn hóa. Vậy hãy tải Giải Hóa Học để giảm gánh nặng học tập, ôn thi thật tốt để đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

Ngoài ra HocTot cũng là ứng dụng hỗ trợ học tập được nhiều học sinh, phụ huynh và thầy cô sử dụng để tham khảo, ngoài hướng dẫn làm các bài tập trong SGK, ứng dụng HocTot còn có các bài tập nâng cao cho các em rèn luyện để nâng cao kết quả học tập của mình.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải Hóa Học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải hóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải Hóa Học Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm