download Giải Ngay Cho Android

Giải Ngay

 Cho Android

Download Giải Ngay - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập cho học sinh, phụ huynh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Giải Ngay là ứng dụng hướng dẫn giải bài tập trong sách giáo khoa dành cho các em học sinh từ bậc tiểu học đến THPT, Giải Ngay được thiết kế đặc biệt để các bạn học sinh hay các bậc phu huynh đều có thể dễ dàng sử dụng.



Ứng dụng Giải Ngay người người dùng giải quyết được mọi bài tập từ cơ bản đến nâng cao trong sách giáo khoa, sách bài tập, sách nâng cao, sách chuyên đề của cất cả các môn học lớp 6 đến lớp 12 trong thời gian tối đa 20 phút.

giai ngay

 

Tải Giải Ngay cho Android - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập SGK cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giải Ngay được sự đóng góp của đội ngũ giáo viên giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra các bài giải chi tiết, chính xác tuyệt đối, giải đúng theo chương trình cải cách của bộ giáo dục. Sau khi làm bài, học sinh có thể kiểm tra lại đáp án mà không cần hỏi thầy cô hay mất thời gian tìm kiếm sách giải internet. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi bằng smartphone hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, iOS.

Hoctot cũng là ứng dụng hữu ích giúp các bạn học sinh và phụ huynh tìm kiếm lời giải bài tập SGK, sách bài tập, sách tham khảo, hơn nữa Hoctot còn tóm tắt lý thuyết theo từng bài học cho tất cả các môn.

giai ngay 2

Download Giải Ngay cho iPhone - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập cho học sinh, phụ huynh

Thao tác sử dụng Giải Ngay cũng rất đơn giản, chỉ cần 4 bước là người dùng đã có thể nhận được lời hướng dẫn giải bài tập một cách chính xác và chi tiết nhất. Đầu tiên bạn mở ứng dụng và sử dụng camera để chụp ảnh của bài tập, chọn các yêu cầu về lớp và môn và sau cùng là gửi đề. Đáp án sẽ được phản hồi với thời gian tối đa 20 / bài.

Bạn tham khảo thêm Loigiaihay - ứng dụng giải bài tập giúp các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 học tốt tất cả các môn trong nhà trường, với Loigiaihay bạn có thể nhanh chóng giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập, sách tham khảo ngay trên dế yêu của mình.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải Ngay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải ngay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải Ngay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giải Sinh Học 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập cho học sinh lớp 6 đến lớp 12
  • Học Dễ 3/5 Ứng dụng học tập, hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm