download Giang Hồ Cầu Sinh cho iPhone

Giang Hồ Cầu Sinh

 cho iPhone

Download Giang Hồ Cầu Sinh - Game sinh tồn kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

Giang Hồ Cầu Sinh là tựa game mobile được phát triển bởi một công ty game Trung Quốc. Với trào lưu game sinh tồn PUBG phát triển, trò chơi Giang Hồ Cầu Sinh đi theo hướng kết hợp thể loại battle royale vào thế giới kiếm hiệp cổ truyền phương Đông. Game được mong đợi từ phía người chơi.


Giang Hồ Cầu Sinh là một sản phẩm game sinh tồn độc đáo khi có sự kết hợp thể loại battle royale hiện đại với kiếm hiệp truyền thống. Hóa thân thành những anh hùng phiêu lưu bôn tẩu giang hồ bạn sẽ hạ gục tất cả để trở thành tay chơi số 1.

giang ho cau sinh

Tải Giang Hồ Cầu Sinh - Game mobile sinh tồn kết hợp kungfu đậm chất phương Đông

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Giang Hồ Cầu Sinh

- Đồ họa trung thực. Game sinh tồn kiếm hiệp di động Giang Hồ Cầu Sinh sở hữu đồ họa được thiết kế theo hướng phối hợp giữa Engine Unreal và Unity vô cùng độc đáo. Có thể nói, thật hiếm có một tựa game nào có sự đầu tư công phu về đồ họa như trò chơi này. Chỉ mới xuất hiện một vài hình ảnh song tựa game của Laywood Games khiến game thủ thán phục bởi độ chân thực sắc nét và đậm chất kiếm hiệp.

- Lối chơi sinh tồn - kiếm hiệp độc đáo. Với phiên bản PC có lẽ nhiều người biết đến Swordsman X của Cube Game, nhưng ở mobile có lẽ chỉ có game Giang Hồ Cầu Sinh đi theo hướng này. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung... Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng.

- Hệ thống vũ khí, trang bị đa dạng. Người chơi Giang Hồ Cầu Sinh sẽ được thử sức với nhiều loại vũ khí, trang bị trong game trong từng trận đấu. Nếu may mắn bạn còn có thể nhặt được những loại quý hiếm.

giang ho cau sinh 2

Download Giang Hồ Cầu Sinh - Game sinh tồn kiếm hiệp đồ họa đẳng cấp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Giang Hồ Cầu Sinh

Hiện game vẫn trong dự án phát triển. Hãng sản xuất chưa công bố cấu hình game.

PUBG Mobile là phiên bản di động của game PUBG nhưng do Tencent phát triển, bản PUBG Mobile gần như tương đồng so với bản PC, Người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn đến từ lối chơi, đồ họa và nhiều tính năng trong game. Phiên bản quốc tế hiện tại là 0.7.0.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Cầu Sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ cầu sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Cầu Sinh cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm