download Giang Hồ Mobile Cho Android

Giang Hồ Mobile

 Cho Android

Download Giang Hồ Mobile - Game tiên hiệp đồ họa 3D tiên tiến cực thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2019

Giang Hồ Mobile là tựa game kiếm hiệp dành cho di động được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và chân thực, tham Giang Hồ Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm con đường hành tẩu giang hồ từ cõi thực đến mộng với biết bao điều kỳ thú.



Giang Hồ Mobile mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật chính, bao gồm Huyền Môn, Thái Thanh Môn, Linh Vũ Môn, Thiên Vũ Môn. Mỗi nhân vật đều được trang bị loại vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến hoàn toàn riêng biệt. Cốt truyện trong game là sự lồng ghép hài hòa đến từ chất chơi quen thuộc của dòng game kiếm hiệp ho đến sự phá cách ở đề tài tiên hiệp thường thấy.

giang ho mobile

 

Download Giang Hồ Mobile - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu bạn là tín đồ của dòng game MMORPG thì hẳn sẽ rất hài lòng với Giang Hồ Mobile. Bởi tựa game có đầy đủ những tính năng mà mọi game thủ mong đợi từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phù bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo...

Long Phụng Đấu cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp độc đáo trong đó người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế...mỗi lớp nhân vật có những đặc điểm riêng về ngoại hình, kỹ năng, ngoài ra Long Phụng Đấu còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 8k cuốn hút, lối chơi mới lạ, coi trọng sự chăm chỉ cày cuốc của người chơi chứ không phải ở hệ thống Auto.

giang ho mobile 2

Tải Giang Hồ Mobile - Game tiên hiệp đồ họa 3D tiên tiến cực thú vị

Điểm hấp dẫn nhất ở Giang Hồ Mobile phải kể đến thiết kế đồ họa chất lượng cao. Trò chơi xây dựng một thế giới mang đậm khí phách tiên hiệp hư ảo, rộng lớn cho phép nhân vật sử dụng khinh công tự bay nhảy phi hành. hệ thống kỹ năng chiến đấu cũng được thể hiện rất đẹp mắt và uy lực, cho phép người chơi tạo thành những chuỗi combo đi kèm hiệu ứng đầy kịch tính.

Ngạo Kiếm Mobile cũng là tựa game về đề tài kiếm hiệp được xây dựng theo các câu chuyện của Kim Dung, sự hấp dẫn ở Ngạo Kiếm Mobile được thể hiện ở việc bám sát cốt truyện từ chi tiết nhỏ đến lớn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm