download Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile Cho Android

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

 Cho Android

Download Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/09/2020

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile là tựa game di động khai thác đề tài võ lâm kiếm hiệp trên nền hình đồ họa hoàn toàn mới mẻ, Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile nổi bật với hệ thống nhiệm vụ và tính năng phong phú đủ để người chơi cày kéo cả ngày cũng không hết việc.



Tham khảo cách nhận Code Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile tại đây.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile xây dựng một thế giới mang phong cách kiếm hiệp truyền thống trên nền đồ họa hoàn hình 3D dễ thương. Trong game, người chơi sẽ từng bước nâng cao thực lực võ học, gia nhập vào các môn phái võ lâm, đấu tranh vì những lý tưởng giang hồ.

giang ho ngoai truyen mobile

Tải Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile cho Android - Game kiếm hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Về lối chơi, download Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile mang đầy đủ tính năng, hoạt động đặc sắc của dòng game nhập vai. Ban đầu, người chơi được lựa chọn một trong 4 nhân vật: Thương Hào, Kiếm Khách, Thuật Sĩ và Y Sư. Mỗi nhân vật lại có 3 hướng chuyển phái tương ứng về sau. Game có lối chơi cực kỳ chuyên sâu, từ khâu chọn phái cho đến quá trình chơi game. Hệ thống kỹ năng đa dạng và cho người chơi toàn quyền tự tăng điểm cho mỗi kỹ năng theo 3 hướng tấn công, phòng thủ hoặc trị liệu.

giang ho ngoai truyen mobile 2

Download Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile còn sở hữu một hệ thống thời trang đồ sộ không thua kém gì các game thể loại thời trang - âm nhạc, giúp người chơi thỏa sức thể hiện cá tính riêng của bản thân. Hội tụ những tinh hoa của dòng game nhập vai lại được thể hiện theo phong cách riêng từ phiên bản PC đã quá quen thuộc khiến Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile càng thêm thu hút.

Do có mặt trên Android, chúng ta dễ dàng chơi Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile trên BlueStacks, phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.

Tam Anh Quần Long Hội là tựa game chiến thuật đấu thẻ tướng rất được yêu thích tại Trung Quốc nay có đã có mặt tại Việt Nam, Tam Anh Quần Long Hội sở hữu nhiều tính năng độc đáo giúp người chơi phát huy tối đa tài thao lược, dụng binh, kèm theo đó là tính năng tùy biến trận hình vô cùng chuyên sâu.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ ngoại truyện mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm