download Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 File DOC

Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6

 File DOC

Download Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 - Tài liệu dạy hè ôn Lớp 5 lên Lớp 6

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2017

Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 là tài liệu tham khảo dành cho các thầy cô giáo dạy môn Toán lớp 5 để các thầy cô hướng dẫn các em ôn tập củng cố các kiến thức của năm học lớp 5 và giúp các em trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị bước vào kì thi năm học lớp 6.


Để tiết kiệm thời gian soạn thảo giáo án thì các giáo viên có thể tham khảo và sử dụng ngay giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 môn Toán được thiết kế rất khoa học, có nội dung kiến thức bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 5. Tài liệu này đưa ra kế hoạch ôn tập môn toán lớp 5 lên lớp 6 rất chi tiết theo từng dạng bài tập khác nhau và vạch ra cả mục tiêu mà thầy cô cần định hướng để các em học sinh làm được.


Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6
Download Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 - Phần mềm Tài liệu dạy hè ôn Lớp 5 lên Lớp 6

Đối với các giáo viên dạy lớp 4, bộ giáo án dạy hè Lớp 4 lên Lớp 5 sẽ giúp các thầy cô tổng hợp lại kiến thức cho các em học sinh trước khi bước vào cấp học cao hơn, với giáo án dạy hè Lớp 4 lên Lớp 5 mà chúng tôi cung cấp, các thầy cô cũng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức soạn giáo án mà chưa chắc đã bài bản và chất lượng bằng.

Kế hoạch học tập trong từng buổi ôn tập môn Toán đều được tài liệu giảng án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 đưa ra rất cụ thể, chi tiết và hợp lý. Ví dụ như buổi 1 các em sẽ làm bài kiểm tra kiến thức 45 phút để tổng hợp kiến thức và ôn tập về phần số tự nhiên và phân số thì trong buổi thứ 2 các em sẽ ôn tập về phần số thập phân… Việc ôn tập theo kế hoạch theo kế hoạch chi tiết sẽ giúp các em học sinh củng cố lại toàn bộ kiến thức quan trọng một cách bài bản.

Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 không chỉ đưa ra các kế hoạch giảng dạy môn ngày mà còn tổng hợp rất nhiều các đề kiểm tra toán hay để các giáo viên có thể sử dụng cho các em học sinh thực hành ôn tập ngay trên lớp. Mỗi bài kiểm tra, bài tập đều tập trung củng cố các kiến thức đã được học hôm đó vì thế đem lại chất lượng ôn tập rất tốt cho các em học sinh lớp 5.

Dành cho các em học sinh lớp 5 đang ôn thi học sinh giỏi, thi học kỳ môn tiêng Anh, đề cương ôn tập Tiếng Anh lớp 5 sẽ giúp các em tổng hợp lại được kiến thức ngoại ngữ tiếng Anh đã học trong suốt 1 năm, nội dung của Đề cương ôn tập Tiếng Anh lớp 5 gồm có cả lý thuyết tiếng Anh cơ bản và các bài tập được chọn lọc.


Liên kết tải về - [177 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án dạy hè lớp 5 lên lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm