download Giáo án Hóa học lớp 10 File DOC

Giáo án Hóa học lớp 10

 File DOC

Download Giáo án Hóa học lớp 10 - Tài liệu giảng dạy môn Hóa lớp 10

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2017

Lựa chọn được giáo án mẫu phù hợp sẽ giúp các thầy cô có thể hoàn thành tốt nội dung giảng dạy, giúp tạo ra những tiết giảng hiệu quả, chất lượng, trong đó, giáo án Hóa học lớp 10 là một trong những tài liệu được đánh giá cao bởi khả năng bám sát với chương trình giảng dạy trên thực tế.


Giáo án là một khái niệm không còn xa lạ với mỗi giáo viên giúp hỗ trợ cho việc giảng dạy đạt được hiệu quả cao nhất, vì vậy, với giáo án Hóa học lớp 10 được giới thiệu, các thầy cô có thể sử dụng tài liệu này thay cho giáo án cũ, nhằm cập nhật thông tin giảng dạy chương trình học mới.

Giáo án Hóa học lớp 10 được xây dựng dựa trên nội dung giảng dạy thực tế, bám sát với chương trình học tập Hóa học 10. Việc có được giáo án Hóa học lớp 10 sẽ giúp các thầy cô có thể chủ động tính toán được thời gian giảng dạy sao cho hợp lý nhằm hoàn thiện được nội dung giảng dạy trong thời gian quy định.


Giáo án Hóa học lớp 10
Download Giáo án Hóa học lớp 10

 

Bộ giáo án lớp 10 bao gồm giáo án Hóa học lớp 10 hay giáo án Sinh học lớp 10 cơ bản đều là những giáo án có tính tổng hợp cao và cập nhật được chương trình học mới của học sinh hiện nay. Vì vậy, bên cạnh giáo án Hóa học lớp 10, các thầy cô phụ trách môn Sinh học cũng có thể lựa chọn giáo án Sinh học lớp 10 để giúp cho việc giảng dạy đạt được hiệu quả tối đa.

Trong bộ giáo án dành cho khối lớp 10 thì giáo án vật lý lớp 10 cũng được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu, nhằm góp phần xây dựng nội dung bài giảng phong phú và hiệu quả nhất. Giáo án vật lý lớp 10 được thiết kế thành từng bài giảng rất khoa học, các thầy cô có thể sử dụng để giảng dạy ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo giáo án mỗi ngày.

Bên cạnh đó, với khối lớp 11 thì các thầy cô giáo có thể tham khảo ngay giáo án ngữ văn lớp 11 dành riêng cho các thầy cô giáo phụ trách giảng dạy môn Ngữ Văn. Các nội dung trong giáo án ngữ văn lớp 11 đều bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ Văn vì thế các thầy cô có thể yên tâm nghiên cứu tham khảo.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 21/4/2020, Hiđro Sunfua, Lưu huỳnh Đioxit, Lưu huỳnh Trioxit (Tiết 3)
    Các em học sinh lớp 10 cùng học video Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 21/4/2020, Hiđro Sunfua, Lưu huỳnh Đioxit, Lưu huỳnh Trioxit (Tiết 3) trong bài viết dưới đây để bổ sung thêm kiến thức
  • Học trực tuyến môn Hóa lớp 10 ngày 14/4/2020, Hidro Sunfua, Lưu huỳnh Đioxit, Lưu huỳnh Trioxit (Tiết 2)
    Trong video Học trực tuyến môn Hóa lớp 10 ngày 14/4/2020, Hidro Sunfua, Lưu huỳnh Đioxit, Lưu huỳnh Trioxit (Tiết 2), các em sẽ được học tiếp bài 32 - Tiết 2 trong sách giáo khoa Hóa lớp 2. Các em
  • Học trực tuyến môn Hóa lớp 10 ngày 14/4/2020, Hidro Sunfua, Lưu huỳnh Đioxit, Lưu huỳnh Trioxit
    By Chipu
    Taimienphi.vn cập nhật video Học trực tuyến môn Hóa lớp 10 ngày 14/4/2020, Hidro Sunfua, Lưu huỳnh Đioxit, Lưu huỳnh Trioxit mới nhất dành cho các em học sinh lớp 10 dưới đây. Để nhớ kiến thức hơn
  • Giải Hóa học 10
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Giải Hóa học 10 là một trong số những tài liệu hỗ trợ quá trình giải bài tập hóa học 10 một cách dễ dàng và đầy đủ nhất. Tài liệu giải hóa học lớp 10 sẽ giúp các em học sinh hoàn thiện bài tập về nhà một cách nhanh chóng, đơn giản cũng như hỗ trợ quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả cao, mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải hóa học 10 cùng sách giải bài tập hóa học hiệu quả nhất.
  • Tổng hợp soạn văn lớp 10, bài giảng môn văn 10 hay nhất
    Soạn văn lớp 10 là tài liệu học tập, bổ ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả giúp cho các em học sinh có thêm nhiều tài liệu học tập hay phục vụ hiệu quả quá trình học tập của mình, cùng
  • Giải bài tập trang 18 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài giải bài tập trang 18 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Các tập hợp số là một trong số những nội dung không quá khó tuy nhiên cũng đòi hỏi các em học sinh cần nắm vững kiến thức lý thuyết để ứng dụng cho quá trình học tập và giải toán lớp 10 dễ dàng và hiệu quả hơn. Với tài liệu cùng những hướng dẫn cụ thể chúng tôi cập nhật dưới đây hi vọng sẽ đem lại cho các bạn kết quả học tập hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 12 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Liệu các em học sinh lớp 2 đã biết những con số như nào thì có tổng bằng 10 chưa, nếu các em còn chưa nắm rõ vấn đề này thì hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 cùng với hệ thống giải bài tập trang 12 SGK toán 2 - Phép cộng có tổng bằng 10 được cập nhật chi tiết và đầy đủ nhất. Chắc chắn những hướng dẫn làm bài cụ thể và dễ hiểu dưới đây sẽ giúp các em học sinh lớp 2 vận dụng và hiểu rõ hơn về bài học.
  • Giải bài tập trang 23 SGK Đại Số 10
    Với bài học giải bài tập trang 23 SGK Đại Số 10 - Số gần đúng. Sai số các bạn học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức lý thuyết cùng với nội dung hướng dẫn giải toán lớp 10 chi tiết và dễ hiểu nhất.
  • Soạn bài Thề nguyền (trích Truyện Kiều), soạn văn lớp 10
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần soạn văn lớp 10 tiếp theo chúng tôi gợi ý cho các em soạn bài Thề nguyền (trích Truyện Kiều), các em cùng tham khảo bài mẫu của chúng tôi để dễ dàng hơn trong việc soạn bài ở nhà. Tài liệu soạn văn của chúng tôi hi vọng cũng sẽ là tài liệu hữu ích cho các thầy cô giáo tham khảo hoàn thiện hơn bài giảng của mình.
  • Giải Hóa học 9
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải Hóa học 9 là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập và làm bài của các em học sinh lớp 9. Với tài liệu giải hóa học 9 này chắc chắn các bạn có thể ứng dụng cho quá trình làm bài ở nhà cũng như củng cố kiến thức và ôn luyện một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hóa học 9 tốt nhất và làm bài tập dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 70, 71 SGK Toán 8 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bài hướng dẫn giải bài tập trang 70, 71 SGK Toán 8 Tập 1 - Hình thang các bạn học sinh hoàn toàn có thể nắm bắt được nội dung bài học cùng với hệ thống bài giải câu 6 đến 9 khá cụ thể và rõ ràng giúp cho các em học sinh tiến hành giải toán nhanh chóng và chính xác hơn. Hi vọng thông qua tài liệu giải toán lớp 8 này sẽ giúp cho các em học sinh nâng cao kết quả học tập hiệu quả nhất
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10
    Mệnh đề là bài mở đầu chương học này, để củng cố kiến thức cũng như học tập toán lớp 10 tốt các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 cùng với những hướng dẫn giải bài tập trang
  • Giải bài tập trang 15 SGK toán 2
    Ở những bài học trước chúng ta đã cùng nhau làm quen về các phép cộng cũng như giải bài Phép cộng có nhớ hay phép cộng có tổng bằng 10, bài viết dưới đây các em sẽ được tìm hiểu giải bài tập trang 15
Giáo án Hóa học lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án Hóa học lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án hóa học lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án Hóa học lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm