download Giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt Phiên bản PDF

Giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt

 Phiên bản PDF

Download Giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt - Dành cho giáo viên dạy lớp 1

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/01/2019

Giáo án là hành trang không thể thiếu đối với giáo viên và việc đổi mới giáo án nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy là điều vô cùng cần thiết cho giáo dục, đối với giáo án lớp 1 môn tiếng việt cũng vậy, để có những bài giảng thu hút học sinh, đòi hỏi mỗi người làm công tác giảng dạy cần đặc biệt chú trọng đầu tư chất lượng bài giảng.



Hình ảnh nhà giáo luôn gắn liền với bảng đen, phấn trắng và tất nhiên không thể nào thiếu được những trang giáo án chứa đầy tâm huyết, tuy nhiên để có một giáo án tốt, người giáo viên phải không ngừng nâng cao trình độ cũng như trau dồi không ngừng những kĩ năng viết giáo án cho bản thân. Vậy để hoàn thiện giáo án lớp 1 môn tiếng Việt vừa đảm bảo nội dung kiến thức chuẩn cho học sinh vừa thể hiện sự đổi mới trong việc giảng dạy, giáo viên cần làm như thế nào?

1. Giáo án là gì và ti sao giáo viên phi son giáo án?

- Giáo án là toàn bộ dàn ý và những kế hoạch, thiết kế bài học khi lên lớp của giáo viên.

- Tác dụng của việc soạn giáo án trước mỗi tiết học:

+ Giúp giáo viên trình bày những kiến thức đã tổng hợp được của bản thân.

+ Định hướng những công việc cần phải làm trong một tiết học.

+ Giúp người dạy dễ dàng điều chỉnh thời lượng bài học, chú trọng hơn vào những kiến thức trọng tâm cho người học.

Việc chuẩn bị giáo án trước khi giảng dạy của giáo viên cũng là một cách giúp giờ học đạt hiệu quả như mong đợi, giáo viên soạn giáo án càng kĩ càng, chu đáo thì kết quả đạt được sẽ càng cao.

2. Kĩ năng son giáo án lp 1 môn Tiếng Vit

Cũng giống như các giáo án khác, việc chuẩn bị giáo án môn tiếng Việt lớp 1 là vô cùng cần thiết của giáo viên, tuy nhiên để soạn được giáo án tốt, người dạy cần nắm vững các kĩ năng soạn giáo án cơ bản đó là:

- Nắm vững quy trình soạn giáo án theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục để chắc chắn rằng bạn không bỏ qua nội dung quan trọng nào.

- Đọc kĩ sách giáo khoa, tóm tắt nội dung mỗi bài học.

- Nắm vững các câu hỏi cuối bài và các bài tập.

- Chuẩn bị cho mình kiến thức chuyên môn vững vàng, kĩ năng cơ bản về từng bài học, đặc biệt đối với các em học sinh lớp 1 cần chuẩn bị kĩ càng các kiến thức về cách đánh vần, cách phát âm, cách luyện viết chữ sao cho đúng, chuẩn...

- Lựa chọn và đọc thêm các tài liệu tham khảo, các giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt mẫu khác nhau để học hỏi thêm cách soạn bài.

- Lựa chọn phương pháp giảng dạy cho phù hợp với từng bài học và từng đối tượng học sinh. Hiện nay với những đổi mới trong giáo dục và sự hỗ trợ đắc lực của các phương tiện công nghệ thông tin, các thầy cô giáo cũng có thể làm giáo án điện tử giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí và đáp ứng những đòi hỏi cao về chất lượng giáo dục.

Tài liệu giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt mà chúng tôi đã tổng hơp được với những hướng dẫn cụ thể, chi tiết từng bài học chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho quý thầy cô giáo tham khảo để bổ sung thêm cho mình những kiến thức và cách viết giáo án sao cho đúng, hiệu quả nhất, chuẩn bị cho những tiết dạy trên lớp đạt kết quả như mong muốn, ngoài ra, các bạn có thể tải Giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh để tham khảo.



Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 2 Bài 1, 2, 3 trang 16 SGK- Giải bài 29+5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ở những bài viết trước các bạn đã được tìm hiểu về phép cộng, 9 cộng với một số, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm cách giải bài tập trang 16 SGK toán 2 - Giải bài 29+5. Từ những bài viết giải toán lớp 2 này chắc chắn sẽ giúp các em học sinh lớp 2 đạt kết quả học tập tốt hơn. Mời các em cùng tham khảo và viết dưới đây.
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều PDF tập 1, tập 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bộ sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều năm học 2023 - 2024 đã được nhiều trường học trên phạm vi cả nước lựa chọn, sử dụng trong chương trình giáo dục tiểu học. Địa chỉ truy cập SGK Cánh Diều 4 và link tải 12 môn học Toán, Tiếng Việt, công nghệ, thể chất,... sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết sau.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh lớp 2 có thêm nhiều đề thi nhằm để thực hành, qua đó, củng cố lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Chính tả Sơn Tinh, Thủy Tinh câu 1-2 trang 62 SGK
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chính tả là phân môn giúp các em học sinh rèn luyện chữ viết một cách hiệu quả và nắm được các quy tắc chính tả cơ bản, tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 2 của chúng tôi sẽ giúp em soạn bài Chính tả: Sơn Tinh, Thủy Tinh để em chủ động rèn chữ và dễ dàng hơn khi tiếp thu bài học này trên lớp.
  • Tổng hợp đề thi thử THPT 2021 môn Văn
    Nhằm giúp các em học sinh lớp 12 tiết kiệm thời gian tìm kiếm các đề thi thử THPT Quốc gia, chúng tôi đã tổng hợp đề thi thử môn Văn THPT 2021 để các em tham khảo và chọn lựa được cho mình những đề
  • Giải bài tập trang 49 SGK toán 2
    Ở những bài viết trước các em học sinh lớp 2 đã được làm quen với phép trừ, bài viết ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 49 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 31-5.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức PDF
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức được biên soạn bởi NXB Giáo dục Việt Nam. Với nội dung dễ hiểu, chứa nhiều ví dụ gắn liền với thực tiễn, bộ sách cung cấp kiến thức cơ bản và giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết. Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức PDF cho 10 môn học đã được Taimienphi.vn tổng hợp, mời bạn đọc cuộn xuống phía dưới và nhấn vào đường link tương ứng với tên sách để tải về.
  • Giải bài tập trang 100 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài tập trang 100 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - So sánh các số trong phạm vi 10000, bài học lần này các bạn cùng tham khảo thêm kiến thức Giải Toán lớp 3: So sánh các số trong phạm vi 10000. Với tài liệu giải toán lớp 3 được cập nhật đầy đủ và chi tiết các bài giải cùng với hướng dẫn làm bài tập bằng nhiều phương pháp chi tiết và rõ ràng nhất chắc chắn sẽ đem lại sự tiện dụng và hữu ích cho quá trình ôn luyện môn Toán lớp 3.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Tiếng đàn, Tập đọc
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các em đã được học nhiều bài tập đọc liên quan đến các bộ môn nghệ thuật trong tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 3, với phần soạn bài Tập đọc: Tiếng đàn này, các em sẽ được tìm hiểu thêm một bài học nữa liên quan đến môn nghệ thuật không thể thiếu trong cuộc sống của con người chúng ta đó chính là âm nhạc.
  • Giải bài tập trang 101 SGK toán 2
    Sau những bài bảng nhân 2, 3, 4 mà chúng ta đã tìm hiểu ở phần trước ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 5 để nắm vững hơn kiến thức và ứng dụng đem lại kết quả học tập tốt hơn.
  • Soạn bài Ôn tập giữa học kì II (tiết 1) trang 100 SGK Tiếng Việt 5 tập 2
    Bài soạn Tiếng Việt lớp 5 tiếp theo, chúng tôi cùng các em soạn bài Ôn tập giữa học kì II (tiết 1) trang 100 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 để các em chuẩn bị cho giờ ôn tập Tiếng Việt trên lớp cho hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án lớp 1 môn tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm