download Giáo án lớp 1 Trọn bộ

Giáo án lớp 1

 Trọn bộ

Download Giáo án lớp 1 - Bài giảng lớp 1 chuẩn nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Giáo án lớp 1 là bộ giáo án trọn bộ dành cho các giáo viên lớp 1 với các bài giảng được soạn và sắp xếp theo tuần, gồm tất cả các môn học như Toán, Tiếng Việt, Đạo Đức...Mỗi bài giảng trong giáo án lớp 1 gồm có những hướng dẫn tỉ mỉ cho giáo viên về công tác giảng dạy, vừa tiết kiệm thời gian, vừa nâng cao được chất lượng dạy học.


Đối với các thầy cô, việc soạn giáo án và chuẩn bị bài dạy hằng ngày là một công việc bắt buộc để có một buổi học thật thú vị, truyền được cả nội dung bài học và niềm vui cho học sinh. Dạy học trở thành công việc yêu thích và niềm đam mê của nhiều người, bởi vì hằng ngày được tiếp xúc với các em nhỏ, truyền cho các thầy cô động lực để giúp đỡ các em tiếp cận với những nguồn kiến thức vô tận. Bộ giáo án lớp 1 trọn bộ với những bài giảng ngắn gọn, súc tích nhưng không kém phần chi tiết giúp các thầy cô tiết kiệm được thời gian soạn giáo án mà vẫn có được những bài giảng hiệu quả về thông tin, thành công về khả năng truyền tải.

Việc chuẩn bị đầy đủ giáo án môn học không chỉ giúp tạo những buổi học bổ ích mà còn giúp các thầy cô có thêm những ý tưởng thú vị hay góp phần làm tăng hứng thú trong các giờ học đối với học sinh. Với bộ giáo án lớp 1 được cung cấp, các thầy cô không phải mất công soạn giáo án từ đầu mà chỉ tham khảo xem có cần bổ sung những gì vào trong mỗi bài học, hoặc nghĩ thêm những bài thực hành ngoài giờ cho các học sinh của mình. Đối với học sinh lớp 1, việc học kiến thức chưa quan trọng bằng việc truyền lửa học tập và niềm đam mê cho các em có hứng thú hơn với mỗi bài học. Đó cũng chính là trách nhiệm nặng nề vất vả hơn của các thầy cô giáo lớp 1 so với các lớp học khác.

Taimienphi đã sưu tầm những bài giảng chất lượng tốt nhất, được soạn đầy đủ và công phu nhất để kính gửi đến các thầy cô với hy vọng giúp đỡ các thầy cô trong việc dạy học, phần nào giúp được các thầy cô trong công việc thiêng liêng cao cả của mình.

Giáo án lớp 1 trọn bộ sẽ là tài liệu hữu ích giúp các thầy cô giáo dạy lớp 1 có thể tiết kiệm được thời gian ngồi soạn giáo án, đồng thời, có được những gợi ý hay để hoàn thiện được một bài giảng, giúp cho việc dạy và học tập đạt được kết quả cao nhất.

Kiến thức tiểu học, nhất là lớp 1 còn khá đơn giản, tuy nhiên, việc giảng dạy cũng cần phải có giáo án, phương pháp cụ thể thì việc học mới đạt được những hiệu quả cao nhất, vì vậy, giáo án lớp 1 trọn bộ là tài liệu giúp các thầy cô có thể hoàn thiện được giáo án giảng dạy của mình, tiết kiệm được thời gian và tìm ra được những phương pháp học hay để truyền tải được những kiến thức đến với học sinh một cách nhanh nhất. Giáo án lớp 1 trọn bộ được chọn lọc kỹ lưỡng, là toàn bộ nội dung chương trình mà học sinh được học tại nhà trường, vì vậy, các thầy cô giáo có thể tin tưởng tính bám sát chương trình của các nội dung kiến thức này.

Cũng dành cho các bậc phụ huynh và các giáo viên lớp 1, bộ Giáo án kỹ năng sống lớp 1 cả năm sẽ giúp hướng dẫn và xây dựng những kỹ năng sống tốt nhất cho các em học sinh, bên cạnh đó giáo án kỹ năng sống lớp 1 cả năm sẽ định hướng cho các bé phát triển tốt hơn trong những năm đi học đầu đời.


Giáo án lớp 1 trọn bộ
Download Giáo án lớp 1 trọn bộ, Giáo án Lớp 1 cả năm

Với các em học sinh lớp 1 tài liệu Bài tập Toán lớp 1 sẽ rất bổ ích cho các em trong việc rèn luyện các kỹ năng về môn Toán, các Bài tập Toán lớp 1 được chúng tôi tuyển chọn, sưu tầm gửi đến các em.

Giáo án lớp 1 trọn bộ gồm nhiều bài giảng khác nhau, trong đó, có phân chia rõ ràng hoạt động của giáo viên, hoạt động của học sinh. Trong quá trình giảng, các thầy cô có thể dựa vào những nội dung có trong giáo án lớp 1 trọn bộ để thực hiện hoạt động giảng dạy sao cho thống nhất, bài bản và hiệu quả nhất. Những bài giảng hay sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp thu hơn, qua đó, việc học cũng đạt được những hiệu quả nhất định. Ngoài những nội dung có trong giáo án lớp 1 trọn bộ, các thầy cô giáo có thể điều chỉnh các nội dung giảng dạy sao cho phù hợp với sở thích của các em học sinh, sáng tạo trong cách giảng dạy để có được những kiến thức sư phạm bổ ích cho mình.

Các thầy có và các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm các đề thi Violympic toán lớp 1 hay các kiểu bài tập toán lớp 1 nâng cao để có thêm những kiến thức cũng như tạo được thói quen giải đề cho các em, trong đó đề thi Violympic toán lớp 1 là hình thức ôn tập môn toán khá hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 1.

Các thầy cô giáo hoàn toàn có thể tham khảo nội dung của giáo án lớp 1 trọn bộ để hoàn thiện giáo trình giảng dạy lớp 1 của mình, qua đó, các thầy cô sẽ tiết kiệm được thời gian giảng dạy, đồng thời, chất lượng học tập cũng được cải thiện hơn. Bên cạnh đó, các thầy cô có thể đọc thêm giáo án tập đọc lớp 1 trọn bộ nhằm cung cấp cho các em học sinh những bài tập đọc hay, thú vị để các em có thể cải thiện, nâng cao khả năng học tập của mình. Giáo án tập đọc lớp 1 trọn bộ được chọn lọc kỹ lưỡng, có nội dung phù hợp với chương trình học, vì vậy, các thầy cô giáo có thể hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi tham khảo tài liệu này.

Cùng với mẫu giáo án lớp 1, các giáo viên có thể tham khảo mẫu bìa giáo án để trang trí cho giáo án của mình thêm phần đẹp hơn, các mẫu bìa giáo án được lưu dưới định dạng word nên có thể chỉnh sửa dễ dàng sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Tìm hiểu các cách soạn Giáo án Toán sắp xếp theo quy tắc khác nhau sẽ giúp người giáo viên tìm ra được những thiếu sót trong bài soạn giảng của mình để kịp thời sửa chữa đồng thời học hỏi thêm những điểm hay, điểm mạnh trong các giáo án mẫu đó để bổ sung vào bài giảng của mình cho phong phú hơn.

Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo án lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án lớp 1 Trọn bộ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm