download Giáo án lớp 1 tuần 1 File PDF

Giáo án lớp 1 tuần 1

 File PDF

Download Giáo án lớp 1 tuần 1 - Tài liệu giảng dạy lớp 1 cho giáo viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2018

Giáo án lớp 1 tuần 1 là tài liệu phù hợp để giáo viên có thể nắm bắt được các nội dung giảng dạy có trong chương trình, chủ động xây dựng giáo án để giảng dạy một cách hiệu quả nhất.


Để có thể hoàn tất được giáo án giảng dạy lớp 1, các thầy cô có thể sử dụng tài liệu giáo án lớp 1 tuần 1 để có thêm được những gợi ý giúp hoàn thiện được nội dung giáo án tuần dạy đầu tiên trong chương trình. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng được nội dung giảng dạy đầu tiên sẽ giúp các thầy cô có thể tự tin để hoàn thiện các nội dung phức tạp hơn về sau.


Giáo án lớp 1 tuần 1
Download Giáo án lớp 1 tuần 1 - Phần mềm Tài liệu giảng dạy lớp 1 cho giáo viên

Đối với các thầy cô dạy lớp 1, các tài liệu hỗ trợ giảng dạy là vô cùng quan trọng, chẳng hạn như tài liệu dạy Tiếng Việt 1 cũng giúp các giáo viên truyền tải kiến thức tốt hơn cho học sinh, tài liệu dạy Tiếng Việt 1 được biên soạn kỹ càng, với các nội dung phù hợp được chọn lọc để đưa vào chương trình.

Giáo án lớp 1 tuần 1 tổng hợp toàn bộ những nội dung kiến thức cần giảng dạy, học tập trong tuần đầu tiên lớp 1, đưa ra mục tiêu chung, mục tiêu riêng cụ thể, rõ ràng, tổng hợp hoạt động dạy học. Dựa vào giáo án lớp 1 tuần 1, các thầy cô sẽ có thể triển khai nội dung bài học đến với học sinh với học sinh dễ dàng, giúp mang lại những tiết học hiệu quả, chất lượng, bám sát được với nội dung học trên thực tế của chương trình học.



Liên kết tải về - [735,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Ôn tập giữa kì II (tiết 1) trang 95 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Soạn bài Ôn tập giữa kì II (tiết 1) trang 95 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 trong chương trình soạn tiếng Việt lớp 4 để các em học sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất cho tiết ôn tập Tiếng Việt trên lớp. Các em cùng tham khảo tài liệu soạn bài của chúng tôi ngay sau đây để hiểu hơn nội dung bài học.
  • Giải bài tập trang 70, 71 SGK Toán 8 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bài hướng dẫn giải bài tập trang 70, 71 SGK Toán 8 Tập 1 - Hình thang các bạn học sinh hoàn toàn có thể nắm bắt được nội dung bài học cùng với hệ thống bài giải câu 6 đến 9 khá cụ thể và rõ ràng giúp cho các em học sinh tiến hành giải toán nhanh chóng và chính xác hơn. Hi vọng thông qua tài liệu giải toán lớp 8 này sẽ giúp cho các em học sinh nâng cao kết quả học tập hiệu quả nhất
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Xem truyền hình câu 1-3 trang 103 sgk tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các em cùng tham khảo phần soạn bài Xem truyền hình trong tài liệu hướng dẫn soạn Tiếng Việt lớp 2 của chúng tôi để rèn luyện cho mình kỹ năng đọc bài có đoạn đối thoại và hiểu hơn về tầm quan trọng của vô tuyến truyền hình đối với đời sống con người. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tư liệu chuẩn bị cho bài giảng của mình.
  • Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 8 kì 1 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài viết Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 8 kì 1 hay nhất dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết và hữu ích cho các em học sinh trong quá trình em ôn luyện, củng cố lại các kiến thức Ngữ văn 8, tập một cũng như nắm vững hơn các kĩ năng viết văn đã học. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo bài viết này để bổ sung cho tài liệu soạn giảng của mình đầy đủ, phong phú hơn.
  • Giải bài tập trang 18 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài giải bài tập trang 18 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Các tập hợp số là một trong số những nội dung không quá khó tuy nhiên cũng đòi hỏi các em học sinh cần nắm vững kiến thức lý thuyết để ứng dụng cho quá trình học tập và giải toán lớp 10 dễ dàng và hiệu quả hơn. Với tài liệu cùng những hướng dẫn cụ thể chúng tôi cập nhật dưới đây hi vọng sẽ đem lại cho các bạn kết quả học tập hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 107, 108 SGK toán 2 Bài 1, 2 - Phép chia
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 107, 108 SGK toán 2 Bài 1, 2 - Phép chia là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 cùng tìm hiểu về phép chia và giải bài tập phép chia để ứng dụng cho quá trình học tập và làm việc tốt nhất. Tài liệu giải Toán lớp 2 chủ đề phép chia chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức và bài giải bài tập cùng hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập toán nhanh chóng và đạt kết quả học tập cao nhất
  • Bài tập ôn ở nhà môn Tiếng Việt lớp 1
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cùng với bài giảng online của thầy cô giáo, để củng cố kiến thức cho môn Tiếng Việt lớp 1, quý phụ huynh có thể tham khảo thêm hệ thống Bài tập ôn ở nhà môn Tiếng Việt lớp 1 mà Taimienphi.vn đã giới thiệu và tổng hợp dưới đây.
  • Tổng hợp soạn văn lớp 7, bài giảng môn văn 7 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Soạn văn lớp 7 là một trong số những tài liệu hỗ trợ quá trình học tập môn văn của các em học sinh lớp 7 trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với bài soạn văn lớp 7 tổng hợp của các kì 1, và kì hai cùng với đầy đủ những nội dung bài học ngắn gọn và súc tích chắc chắn sẽ giúp các em học sinh lớp 7 sẽ nắm vững kiến thức ngữ văn lớp 7 và có phương pháp học tập hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 44, 45, 46 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài học giải bài tập trang 44, 45, 46 SGK Toán 9 Tập 1 - Nhắc lại và bổ sung các khái niệm về hàm số với đầy đủ những nội dung về hàm số cùng với đó khái quát lại tất cả những kiến thức lý thuyết cùng hướng dẫn giải toán lớp 9 dễ dàng và hiệu quả hơn. Hi vọng đây sẽ là tài liệu giúp các em học sinh học tập và làm toán dễ dàng nhất
  • Giải Toán 9 trang 32, 33
    By Chipu
    Tài liệu Giải bài tập trang 32, 33 SGK Toán 9 Tập 1 - Rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai bao gồm đầy đủ những nội dung kiến thức cùng hệ thống bài giải và hướng dẫn giải bài tập chi tiết giúp
  • Giải bài tập trang 111, 112 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai tam giác bằng nhau khi có những yếu tố nào. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để có thể trau dồi kiến thức cũng như hỗ trợ các cách giải bài tập trang 111, 112 SGK Toán 7 Tập 1 nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 7 để ứng dụng cho quá trình học tập dễ dàng và hiệu quả nhất
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2 trang 19 SGK Hình Học- Phép quay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài Phép đối xứng tâm, cũng như hiểu được đối xứng tâm là gì, bài viết này chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài Phép quay cùng với các cách làm bài tập dễ dàng và nhanh chóng nhất. Với tài liệu Giải Toán lớp 11 với đầy đủ nội dung và những hướng dẫn giải bài nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ học tập cũng như củng cố kiến thức dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 99, 100, 101 SGK Toán 9 Tập 1
    Tài liệu Giải bài tập trang 99, 100, 101 SGK Toán 9 Tập 1 - Sự xác định đường tròn. Tính chất đối xứng của đường tròn với đầy đủ những nội dung và kiến thức hữu ích liên quan đến đường tròn cùng với
Giáo án lớp 1 tuần 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án lớp 1 tuần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án lớp 1 tuần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án lớp 1 tuần 1 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm