download Giáo án lớp 2 File DOC

Giáo án lớp 2

 File DOC

Download Giáo án lớp 2 - Bài giảng lớp 2 chuẩn nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/01/2018

Với những thầy cô giáo đang phụ trách giảng dạy chương trình lớp 2 thì giáo án lớp 2 trọn bộ chính là tài liệu hữu ích giúp các thầy cô có thể xây dựng được một phương tiện dạy học sáng tạo, hiệu quả.


Giáo án là một trong những công cụ dạy học không thể thiếu đối với giáo viên, vì vậy, bài viết tổng hợp giáo án lớp 2 trọn bộ để các thầy cô giảng dạy lớp 2 có thể tiết kiệm được thời gian soạn giáo án và học hỏi thêm được cách triển khai nội dung bài học hấp dẫn, lôi cuốn học sinh hơn. Bên cạnh giáo án giảng dạy thì tài liệu giải toán 2 cũng khá quan trọng với các giáo viên và cả phụ huynh để hướng dẫn con em học tập môn Toán, giải toán 2 được taimienphi cung cấp với đầy đủ các dạng toán và phương pháp giải toán cụ thể.

Giáo án lớp 2 trọn bộ tổng hợp giáo án của các môn học có trong chương trình học lớp 2 bao gồm Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh, Đạo đức,... Nội dung giáo án đã cập nhật được chương trình học lớp 2 mới nhất, vì vậy, thông qua giáo án lớp 2 trọn bộ, các thầy cô sẽ hoàn thiện được kỹ năng và kiến thức giảng dạy, qua đó, học sinh cũng dễ dàng tiếp thu được những kiến thức quan trọng của môn học.

Tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 2 cũng rất hữu ích cho các em học sinh, phụ huynh và giáo viên lớp 2 tham khảo, các bài soạn Tiếng Việt lớp 2 bám sát nội dung sách giáo khoa, được chắt lọc để các em có thể tiếp thu bài theo cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.


Giáo án lớp 2 trọn bộ
Download Giáo án lớp 2 trọn bộ - Phần mềm Cả năm cho giáo viên

 

Giáo án lớp 2 trọn bộ chia ra từng môn học cụ thể, mỗi kiến thức học của từng môn sẽ có hoạt động dành cho giáo viên và học sinh riêng, qua đó, các giáo viên sẽ cảm thấy dễ dàng trong việc giảng dạy hơn. Bên cạnh giáo án lớp 2 trọn bộ, các thầy cô cũng có thêm được giáo án lớp 1 trọn bộ để thực hiện hoạt động giảng dạy lớp 1 được dễ dàng hơn. Giáo án lớp 1 trọn bộ cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, có nội dung bám sát chương trình học, giúp các thầy cô có thể tiết kiệm được thời gian và công sức soạn giáo án cho mình.

Ngoài giáo án dành cho các giáo viên cấp tiểu học thì các giáo viên cấp THPT có thể tham khảo ngay bộ giáo án Ngữ Văn lớp 11 cơ bản được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải tại đây. Để xây dựng các giờ giảng dạy Ngữ văn chất lượng thì việc tìm hiểu và nghiên cứu giáo án ngữ văn lớp 11 điện tử tại đây là rất cần thiết.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo dạy bộ môn Vật lý lớp 10 cũng có thể tham khảo thêm giáo án Vật lý lớp 10 để sử dụng trong quá trình giảng dạy môn Vật lý trong suốt năm học. Giáo án Vật lý lớp 10 được xây dựng rất chi tiết với từng nội dung, hoạt động của giáo viên, các nội dung cần đạt... giúp các giáo viên ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy môn học này.


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo án lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm