download Giáo án Lớp 4 File DOC

Giáo án Lớp 4

 File DOC

Download Giáo án Lớp 4 - Bài giảng Lớp 4 chuẩn nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Giáo án lớp 4 trọn bộ tổng hợp toàn bộ giáo án các môn học trong chương trình lớp 4, nhằm hỗ trợ các thầy cô giáo tiết kiệm thời gian soạn thảo giáo án và có thêm nhiều tài liệu giảng dạy các môn học trong năm học này hoàn toàn miễn phí.


Các môn học được xây dựng giáo án trong tuyển tập giáo án lớp 4 trọn bộ bao gồm môn Toán, Tiếng việt, Đạo đức… Các thầy cô dạy môn học nào có thể lựa chọn giáo án của môn học đó để hỗ trợ cho việc giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học. Các giáo án này đều được thiết kế rất khoa học, nội dung đầy đủ, bám sát vào chương trình kiến thức trong sách giáo khoa vì thế được các thầy cô giáo đánh giá cao khi sử dụng.

Bên cạnh giáo án thì các bài soạn Tiếng Việt lớp 4 cũng là tài liệu giảng dạy và học tập môn Tiếng Việt vô cùng cần thiết, các bài soạn Tiếng Việt lớp 4 với đầy đủ kiến thúc tập 1 và tập 2 theo từng phần khác nhau như tập đọc, chính tả, tiếng Việt luyện từ và câu... giúp các em có được nền tảng kiến thức vững chắc cho bộ môn tiếng Việt.


Giáo án Lớp 4 trọn bộ
Download Giáo án Lớp 4 trọn bộ - Phần mềm Giáo án điện tử Lớp 4

 

Giáo án lớp 4 trọn bộ được xây dựng trên mô tuýp mỗi bài học sẽ được chia thành 3 phần nội dung. Phần thứ nhất là mục tiêu của bài học, đưa ra các yêu cầu về kiến thức và thái độ học tập mà các em học sinh phải đạt được qua bài học này. Các giáo viên có thể dựa trên mục tiêu này để giảng dạy có trọng tâm vào các kiến thức chính.

Dành cho các thầy cô lớp 6 muốn dạy thêm môn ngữ Văn, bộ giáo án phụ đạo Ngữ văn 6 sẽ tập hợp nhiều bài giảng môn ngữ Văn được biên soạn cẩn thận, đầy đủ nội dung và giáo án phụ đạo Ngữ văn 6 là tài liệu giảng dạy vô cùng cần thiết cho các thầy cô.

Phần thứ hai trong nội dung các bài giảng của giáo án lớp 4 trọn bộ là các quy định về đồ dùng dạy học để các giáo viên có sự chuẩn bị trước. Phần cuối cùng là các hoạt động dạy học chủ yếu trong các giờ học. Các giáo viên sẽ chuẩn bị được cho mình những tình huống cần đưa ra để định hướng tư tưởng cho các em học sinh.

Đối với các giáo viên dạy lớp 4, bộ giáo án dạy hè Lớp 4 lên Lớp 5 cũng rất quan trọng sẽ giúp các thầy cô tổng hợp lại kiến thức cho các em học sinh trước khi bước vào cấp học cao hơn, với giáo án dạy hè Lớp 4 lên Lớp 5 mà chúng tôi cung cấp, các thầy cô cũng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức soạn giáo án mà chưa chắc đã bài bản và chất lượng bằng.

Ngoài tài liệu giảng dạy giáo án lớp 4 trọn bộ thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án trọn bộ lớp 5 để sử dụng khi giảng dạy kiến thức cho khối lớp 5. Các môn học được tổng hợp trong giáo án trọn bộ lớp 5 bao gồm các môn Văn, Toán, Tiếng anh… đều là các môn học rất quan trọng. Tài liệu giảng dạy này chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa các giáo viên trong công tác giảng dạy của mình.

Đối với các giáo viên dạy Văn thì giáo án là quan trọng, còn với các học sinh để học tốt môn Văn thì cũng cần đọc nhiều bài văn mẫu lớp 4 phổ biến ở hai dạng: viết thư và miêu tả, đọc nhiều văn mẫu lớp 4, các em sẽ trau dồi được vốn từ cho bản thân trong quá trình làm văn.

Giáo viên có thể download những mẫu Giáo án làm quen chữ cái u, ư để bổ sung vào bài soạn giáo án của mình cho đầy đủ, hoàn chỉnh hơn.

Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo án Lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án Lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án Lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm