download Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 File DOC

Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2

 File DOC

Download Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 - Tài liệu ôn tập hè Lớp 1 lên Lớp 2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2018

Giáo án ôn tập lớp 1 lên lớp 2 là tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 1 lên lớp 2 rất hữu ích dành cho các thầy cô giáo. Với tài liệu giáo án giảng dạy này, các thầy cô giáo sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian soạn thảo giáo án so với trước kia.


Trong kì nghỉ hè, nhu cầu ôn tập và học hè của các em học sinh ngày càng được nâng cao. Với các em học sinh lớp 1 chuẩn bị lên lớp 2 thì việc học thêm Toán trong kì nghỉ hè sẽ giúp các em củng cố thêm kiến thức đã được học và có thêm kiến thức nền tảng vững chắc để chuẩn bị cho năm học lớp 2. Để có nâng cao chất lượng ôn tập hè cho các em học sinh lớp 1 thì các giáo viên có thể tham khảo ngay giáo án ôn tập lớp 1 lên lớp 2.


Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2
Download Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 - Phần mềm Tài liệu ôn tập hè Lớp 1 lên Lớp 2

Cũng dành cho các giáo viên tiểu học, giáo án dạy hè Lớp 1 lên Lớp 2 sẽ giúp các thầy cô có định hướng và phương pháp ôn tập kiến thức cho học sinh vừa kết thúc lớp 1 chuẩn bị lên lớp 2, nội dung của giáo án dạy hè Lớp 1 lên Lớp 2 được biên soạn rất khoa học, hỗ trợ các giáo viên nâng cao hiệu quả học tập cho các em học sinh.

Toàn bộ nội dung kiến thức của giáo án ôn tập lớp 1 lên lớp 2 đều bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 1. Tuy nhiên các em học sinh cũng sẽ được làm quen thêm với một số dạng toán mới của lớp 2, giúp các em không bị bỡ ngỡ khi vào năm học mới. Bên cạnh đó, giáo án ôn tập lớp 1 lên lớp 2 còn tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập toán khác nhau cho các em học sinh thực hành như các bài toán điền dấu, tính nhanh, thực hiện phép tính cộng trừ, nối phép tính với số…

Các thầy cô giáo dạy lớp 1 có thể sử dụng ngay tài liệu giáo án lớp 1 trọn bộ để sử dụng trong suốt năm học lớp 1 để nâng cao chất lượng các giờ học. Các nội dung bài học được tổng hợp trong giáo án lớp 1 trọn bộ đều được xây dựng rất khoa học, chi tiết, chắc chắn sẽ giúp các thầy cô giáo chủ động trong suốt quá trình lên lớp và định hướng phương pháp giảng dạy sao cho hiệu quả nhất.

Tài liệu Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 là chương trình môn Tiếng Việt lớp 1 theo chuẩn của Bộ Giáo dục được biên soạn bám sát vào nội dung trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 1, bên cạnh đó Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 còn có cách phân phối bài học chi tiết, khoa học nhất.

Để học tốt môn tiếng việt và các môn học khác thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm các bài luyện đọc cho bé lớp 1 để lồng ghép vào chương trình học, giúp các bé đọc tiếng việt nhuần nhuyễn. Các bậc phụ huynh có con em học lớp 1 hoặc chuẩn bị vào lớp 1 cũng có thể sử dụng tài liệu bài luyện đọc cho bé lớp 1 để hướng dẫn con em mình tự luyện đọc ngay tại nhà.

Giáo án ôn tập lớp 1 lên lớp 2 chắc chắn sẽ là tài liệu giảng môn Toán trong hè rất hữu ích mà các thầy cô giáo có thể tham khảo để đa dạng các bài tập thực hành cho học sinh. Ngoài ra, để giúp các em củng cố kiến thức toán lớp 2 một cách hiệu quả nhất thì tài liệu bài tập ôn hè môn toán lớp 2 cũng là một gợi ý rất hay dành cho các giáo viên và phụ huynh. Bài tập ôn hè toán lớp 2 sẽ giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng làm bài tập toán và rèn luyện khả năng tính nhầm nhanh rất hữu ích.



Liên kết tải về - [483 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 19 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài tập trang 19 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 8 cộng với một số 8 +5, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung giải bài tập trang 19 SGK toán 2 được cập nhật chi tiết và rõ ràng trong tài liệu giải toán lớp 2. Với hệ thống bài giải và hướng dẫn được biên soạn chi tiết chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cho quá trình ôn luyện và học tập của các em học sinh lớp 2 tốt nhất.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Soạn bài Bàn tay cô giáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các em cùng soạn bài Bàn tay cô giáo trong tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 3 để thấy được những điều kì diệu được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của cô giáo. Phụ huynh cũng có thể tham khảo bài soạn này để hướng dẫn các em soạn bài trước ở nhà.
  • Giải toán lớp 2 Bài 1, 2, 3 trang 16 SGK- Giải bài 29+5
    Ở những bài viết trước các bạn đã được tìm hiểu về phép cộng, 9 cộng với một số, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm cách giải bài tập trang 16 SGK toán 2 - Giải bài 29+5. Từ những bài
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Soạn bài Chính tả Bàn tay cô giáo câu 1-2 trang 39 SGK
    Soạn chính tả là phần việc khá quan trọng trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3, bởi việc soạn trước các bài chính tả sẽ giúp các em tự giác rèn luyện chữ viết của mình ở nhà và chủ động nắm các
  • Những địa chỉ học tiếng Anh hè từ lớp 1 đến lớp 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hè đến là thời điểm khiến các bậc phụ huynh đau đầu bởi không biết gửi gắm con mình vào trung tâm năng khiếu nào, vậy nên những địa chỉ như địa chỉ học Tiếng Anh hè dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại Hà Nội là những thông tin rất cần thiết và hữu ích cho cha mẹ đang mong muốn con mình có một mùa hè đầy bổ ích và lành mạnh.
  • Giải bài tập trang 49 SGK toán 2
    Ở những bài viết trước các em học sinh lớp 2 đã được làm quen với phép trừ, bài viết ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 49 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 31-5.
  • Cách tải giáo án điện tử trên Hành trang số
    Tìm hiểu cách tải giáo điện tử trên Hành trang số (hanhtrangso.nxbgd.vn) sẽ giúp thầy cô giáo cập nhật nhiều hình ảnh, giáo án, sách điện tử theo chương trình học từ lớp 1 - 12 để để bổ sung vào bài
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp nhất nhé.
  • Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh
    Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra lớp 2 môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh lớp 2 có thêm nhiều đề thi nhằm để thực hành, qua đó, củng cố lại toàn bộ những nội dung kiến thức đã được
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97
Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án ôn tập lớp 1 lên lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm