download Giáo trình cây hoa Phiên bản pdf

Giáo trình cây hoa

 Phiên bản pdf

Download Giáo trình cây hoa - Tìm hiểu về thế giới thực vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Với những ai yêu thích nghiên cứu thực vật, nhất là các loài hoa thì giáo trình cây hoa là một tài liệu giúp cung cấp những kiến thức thú vị về vai trò của cây hoa, kỹ thuật nhân giống hoa và một số kiến thức chuyên khoa về một số hoa đang được yêu thích hiện nay.


Hoa vừa mang giá trị kinh tế vừa mang giá trị tinh thần, hiện nay, nhiều giống hoa khác nhau được lai tạo và nhân giống dựa trên sự tiến bộ khoa học kỹ thuật, giúp cho diện tích trồng hoa ngày càng được mở rộng hơn, giáo trình cây hoa là một tài liệu nghiên cứu khá mới mẻ, tuy nhiên, lại cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin thú vị.

Với những ai thích tìm hiểu về bộ môn Cơ học thì Giáo trình Cơ học là tài liệu bạn nên tìm độc với nhiều nội dung kiến thức về chuyển động của vật chất trong không gian và mối quan hệ giữa chúng, đồng thời Giáo trình Cơ học cũng giúp các em học sinh sinh viên vận dụng các kiến thức khoa học vào giải thích các hiện tượng trên thực tế.

giao trinh cay hoa

Giáo trình cây hoa gồm hai phần lớn, phần Đại cương và phần Chuyên khoa, trong mỗi phần lại chia thành nhiều chương nhỏ, mỗi chương lại có một số kiến thức chuyên biệt như vai trò của cây hoa và tình hình sản xuất của cây hoa, yêu cầu ngoại cảnh của cây hoa, kỹ thuật nhân giống của cây hoa, cung cấp một số nghiên cứu cụ thể liên quan đến một số loại hoa đang trồng nhiều như hoa hồng, hoa cúc, hoa lyly, hoa đồng tiền.

Dành cho những ai đang tìm hiểu về công nghệ thông tin, Giáo trình Lý thuyết thông tin sẽ mang đến cho bạn nền tảng kiến thức chuyên ngành công nghệ thông tin vững chắc và với Giáo trình Lý thuyết thông tin, bạn có thể áp dụng được những kiến thức lý thuyết vào công việc dễ dàng hơn.

Giáo trình cây hoa là một cuốn giáo trình được xây dựng với nội dung chi tiết, có sự đầu tư nghiên cứu, tìm tòi tài liệu, vì vậy, đây sẽ là tài liệu hay để bạn có thể tham khảo nhằm củng cố, nâng cao hiểu biết cho bản thân.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình cây hoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình cây hoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình cây hoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình cây hoa Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm