download Giáo trình đại cương về ung thư Phiên bản pdf

Giáo trình đại cương về ung thư

 Phiên bản pdf

Download Giáo trình đại cương về ung thư - Tìm hiểu về bệnh ung thư

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2017

Bệnh ung thư vẫn là ẩn số lớn đối với ngành Y học, đã có rất nhiều bệnh ung thư đã chữa trị được, tuy nhiên, hiệu quả mang lại vẫn chưa thật sự triệt để, giáo trình đại cương về ung thư sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức quan trọng liên quan đến căn bệnh ung thư.


Ung thư là một căn bệnh có nguy cơ tử vong hàng đầu hiện nay, vì vậy, giáo trình đại cương về ung thư sẽ đưa ra một số các thông tin quan trọng liên quan đến căn bệnh này để các thầy cô có thêm tài liệu giảng dạy và các em đang theo ngành Y có thêm tài liệu để nghiên cứu học tập một cách tốt nhất.

Còn trong lĩnh vực Hóa học, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực Điện hóa thì Giáo trình Điện hoá lý thuyết sẽ là tài liệu học tập cũng như giảng dạy hữu ích cho cả giáo viên lẫn học sinh, nội dung của Giáo trình Điện hoá lý thuyết nói đến mối quan hệ giữa các quá trình hóa học và dòng điện.

giao trinh dai cuong ve ung thu

Trong giáo trình đại cương về ung thư có một số kiến thức quan trọng như nguyên nhân ung thư, dự phòng ung thư, thăm khám khối u, chất chỉ điểm ung thư, hóa trị ung thư,... Đó là những kiến thức Y học quan trọng, giúp hỗ trợ điều trị, thăm khám bệnh nhân ung thư được chính xác nhất.

Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Vật lý, chúng tôi xin cung cấp tài liệu Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử đến các bạn để những ai đang học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực vật lý có thể hiểu về kỹ thuật phân tích theo phổ phát xa và hấp thụ nguyên tử.

Giáo trình đại cương về ung thư chia nhỏ các nội dung kiến thức các nhau, trong đó, các nội dung được sắp xếp một cách theo trình tự nhất định và có mục đích cụ thể, giúp người đọc có được những thông tin quan trọng nhất liên quan đến căn bệnh nguy hiểm này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình đại cương về ung thư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình đại cương về ung thư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình đại cương về ung thư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình đại cương về ung thư Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Breast Cancer 3/5 Ứng dụng sức khỏe dành cho phụ nữ trên điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm