download Giáo trình FoxPro (Tài liệu học Foxpro)

Giáo trình FoxPro

 (Tài liệu học Foxpro)

Download Giáo trình FoxPro - Lý thuyết và bài tập foxpro

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Giáo trình FoxPro giúp bạn học cách sử dụng bộ công cụ phát triển ngôn ngữ lập trình Foxpro, sử dụng ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng của Microsoft. Tài liệu gồm những nội dung về Foxpro như cơ sở dữ liệu, hàm, câu lệnh.... được phân chia thành 2 phần lý thuyết và bài tập để người học củng cố lại kiến thức.


Giáo trình FoxPro bao gồm 10 bài học với các nội dung: tạo tệp cơ sở dữ liệu, nhập và sửa nội dung bản ghi, quản lý cấu trúc tệp và bản ghi, tìm kiếm tuần tự, sắp xếp vật lý trên cơ sở dữ liệu, sắp xếp theo chỉ số, đặt lọc và tính toán trên cơ sở dữ liệu, cách làm việc với nhiều cơ sở dữ liệu, các câu lệnh truy vấn có cấu trúc SQL...

Giáo trình FoxPro còn bổ sung thêm phần phụ lục trình bày các lệnh và các hàm thường dùng. Đây là tài liệu quý giá về công cụ Foxpro, giúp bạn thực hiện phát triển ngôn ngữ lập trình dễ dàng hơn.


Giáo trình FoxPro
Download Giáo trình FoxPro - Phần mềm Lý thuyết và bài tập foxpro

Ngoài giáo trình FoxPro, Taimienphi.vn còn tổng hợp và cho đăng tải giáo trình Photoshop CS rất chi tiết và đầy đủ để các bạn có thể lưu lại và nghiên cứu tìm hiểu về phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay. Giáo trình Photoshop CS thích hợp dành cho tất cả mọi đối tượng từ những chuyên viên chỉnh sửa ảnh, kiến trúc sư cho đến những ai muốn học để tự mình chỉnh sửa ảnh giải trí.

Với những người mới bắt đầu tìm hiểu về phần mềm Photoshop thì các bạn có thể tham khảo sang giáo trình Photoshop để cập nhật những kiến thức nền tảng từ cơ bản cho đến nâng cao một cách bài bản nhất. Giáo trình Photoshop không chỉ có những kiến thức lý thuyết mà còn có rất nhiều các bài tập thực hành để mọi người dễ dàng vận dụng.

Nội dung chính của Giáo trình FoxPro:

- Giáo trình lý thuyết và bài tập FoxPro
- Tạo cơ sở dữ liệu, quản lý tên, bản ghi
- Câu lệnh và hàm xử lý cơ sở dữ liệu



Liên kết tải về - [400 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình FoxPro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình FoxPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình foxpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình FoxPro (Tài liệu học Foxpro)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm