download Giáo trình kỹ thuật đồ họa PDF

Giáo trình kỹ thuật đồ họa

 PDF

Download Giáo trình kỹ thuật đồ họa - Tài liệu thiết kế đồ họa máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/04/2017

Giáo trình kỹ thuật đồ họa giới thiệu đến bạn các thuật toán vẽ và tô các dạng hình học cơ bản và các thuật toán tô màu trong không gian, giúp cho các học viên ngành kỹ thuật đồ họa có thể tự thiết kế một mô hình nào đó. Ngoài ra, một nội dung nữa của tài liệu đề cập đến đồ họa hai chiều và đồ họa ba chiều.


Giáo trình kỹ thuật đồ họa gồm các phần nội dung chính sau: giới thiệu các thuật toán tô và vẽ các đường cơ bản, các thuật toán tô màu, phép biến đổi trong đồ họa 2 chiều, Windowing và clipping, đồ họa ba chiều, quan sát ảnh ba chiều, khử các mặt khuất và đường khuất. Sau mỗi chương đều có bài tập đi kèm để học sinh thực hành nắm vững hơn kiến thức bài học. Đối với những ai muốn tìm hiểu về Flash và tự tay làm nên những video Flash chất lượng cao thì tài liệu Học flash trong 24 giờ sẽ rất có ích cho bạn. Tài liệu Học flash trong 24 giờ để cập đến ngôn ngữ lập trình Action Script - ngôn ngữ được xây dựng trọng Flash, sử dụng các công cụ trong Flash, cách thức lập trình với các lệnh, hàm và phép tính.

download giao trinh ky thuat do hoa

Tài liệu Giáo trình kỹ thuật đồ họa giúp học sinh nắm được các kiến thức cơ bản về độ họa trên máy tính, thuật tô hình, thiết kế được các mô hình, mô phỏng được các hình ảnh trong không gian ba chiều. Tài liệu rất hữu ích với sinh viên các chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tự động hóa, kiến trúc, xây dựng, sư phạm... Bạn tham khảo tài liệu Những điểm khác biệt nổi bật về cú pháp của VB.Net và C# nếu đang muốn tìm hiểu sâu hơn về ngôn ngữ lập trình. Cuốn tài liệu Những điểm khác biệt nổi bật về cú pháp của VB.Net và C# giúp bạn có những kiến thức sâu hơn về 2 ngôn ngữ lập trình VB.Net và C#.

Nội dung chính của Tài liệu Giáo trình kỹ thuật đồ họa:

- Trình bày các thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản
- Các thuật toán tô màu
- Phép biến đổi trong đồ họa hai chiều
- Quan sát hình ảnh ba chiều


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Học thiết kế đồ họa trường nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết giới thiệu cho bạn những địa chỉ, trường học dạy học thiết kế đồ họa uy tín, giúp bạn tìm được môi trường học tập, rèn luyện tốt, phù hợp với bản thân và cá tính của mình.
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
  • Card đồ họa VGA hay card màn hình là gì?
    Trước khi quyết định lựa chọn mua máy tính nào, người ta sẽ thường quan tâm đến các thông số kỹ thuật, trong đó có cả card đồ họa. Vậy card đồ họa VGA hay card màn hình là gì? Tham khảo tiếp bài viết
  • Cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài học CSS trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cú pháp và Selector trong CSS, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một số cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML nhé.
  • Ray Tracing là gì?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nvidia cho ra mắt các dòng card đồ họa RTX mới, bổ sung công nghệ có tên gọi Ray Tracing, vậy để tìm hiểu rõ hơn công nghệ Ray Tracing là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo tài khoản Freepik Premium
    By Chipu
    Freepik được biết đến là một trong những trang Web lưu trữ ảnh, vecter đồ họa,... được rất nhiều người biết đến đặc biệt là những Designer. Tuy nhiên để tải ảnh đồ họa có bản quyền, chất lượng cao
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Cách đăng ký tài khoản Chegg, thuê sách online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chegg là thương cho thuê sách giáo khoa trực tuyến ( Ebook ) bao gồm: vật lý, kỹ thuật số ... nổi tiếng của Mỹ, hỗ trợ học sinh, sinh viên học, làm bài tập về nhà hiệu quả với chi phí thấp. Đăng ký tài khoản Chegg bản dùng thử hoặc trả phí, bạn sẽ có thể sử dụng các giải pháp giáo dục hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Chi tiết cách tạo tài khoản Chegg sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản sàn Binance
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Binance là gì? Tạo tài khoản sàn Binance như thế nào? Binance hiện đang là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số (tiền ảo) lớn nhất thế giới, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về sàn Binance và hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản sàn Binance.
  • (Giveaway) Taimienphi.vn tặng bản quyền ZWCAD+ 2015, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn phối hợp cùng công ty Pacisoft Việt Nam tặng độc giả của Taimienphi bản quyền phần mềm ZWCAD+ 2015, đây là chương trình phù hợp với các nhà thiết kế, xây dựng, các bạn sinh viên, học sinh theo học ngành xây dựng, đồ họa và kiến trúc. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm giá trị này nhé.
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2020 đơn giản, dễ dàng
    Hướng dẫn tải và cài đặt AutoCAD 2020, phiên bản mới nhất của phần mềm vẽ kỹ thuật, đồ họa nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn cùng tham khảo để có
  • Cách tạo tài liệu mới trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với những cập nhật gần đây của Google, chúng ta đã có rất nhiều cách tạo tài liệu mới trên Google Docs, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các cách tạo tài liệu mới trên Google Docs đang được sử dụng phổ biến nhất. Mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình kỹ thuật đồ họa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình kỹ thuật đồ họa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình kỹ thuật đồ họa PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm