download Giáo trình MasterCAM (Tài liệu học Mastercam)

Giáo trình MasterCAM

 (Tài liệu học Mastercam)

Download Giáo trình MasterCAM - Hướng dẫn sử dụng phần mềm MasterCAM

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/05/2017

Giáo trình MasterCAM cung cấp đến người dùng các kiến thức cơ bản về phần mềm MasterCAM bao gồm hướng dẫn sử dụng phần mềm MasterCAM, các khái niệm, thiết kế mô hình trong MasterCAM. Tài liệu này sẽ giải quyết nhu cầu học tập và làm việc trong lĩnh vực gia công, thiết kế.


Giáo trình MasterCAM cung cấp các kiên thức cơ bản về phần mềm MasterCAM, là phần mềm CAD/CAM có khả năng thiết kế và lập chương trình điều khiển các trung tâm gia công CNC trục, hỗ trợ lập trình gia công tia lửa điện cắt dây, tiện, phay, khoan … Giáo trình sẽ giúp bạn tiếp cận và sử dụng ứng dụng này dễ dàng hơn.

Giáo trình MasterCAM được xem như một cuốn tài liệu quý giá giải quyết nhu cầu học tập và làm việc của nhiều người với phần mềm MasterCAM, sử dụng trong lĩnh vực thiết kế và gia công. Giáo trình gồm các nội dung sau: môi trường chạy MasterCAM X, cơ sở xây dựng hình học 2D, đường chạy dạo dạng 2D, thiết kế mô hình hình học 3D...


Giáo trình MasterCAM
Download Giáo trình MasterCAM - Phần mềm Hướng dẫn sử dụng phần mềm MasterCAM

Để sử dụng thành thạo các phần mềm khác trên máy tính, bạn có thể sử dụng Sổ tay phần mềm được xem là cuốn cẩm nang về phần mềm. Ngoài ra Sổ tay phần mềm có kèm theo những hình ảnh minh họa để người dùng cảm thấy dễ hiểu hơn.

Giáo trình MasterCAM được đánh giá là cẩm nang đào tạo cad cam cnc với đầy đủ cấp độ, ngoài ra còn có phần cài đặt thiết kế và lập trình rõ ràng. Các phần lý thuyết đều có hình ảnh minh họa giúp người học dễ dàng hình dùng và thực hành.

Nội dung chính của Giáo trình MasterCAM:

- Giáo trình hướng dẫn sử dụng phần mềm MasterCAM
- Trình bày các khái niệm, thiết kế mô hình trong MasterCAM
- Giải quyết nhu cầu học tập và làm việc trong lĩnh vực gia công, thiết kế


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình MasterCAM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình MasterCAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình mastercam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình MasterCAM (Tài liệu học Mastercam)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm