download Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn Phiên bản pdf

Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn

 Phiên bản pdf

Download Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn - Tài liệu tiếp cập phương pháp huy động vốn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn là tài liệu hay dành cho những ai đang giảng dạy, học tập và làm việc những ngành liên quan đến tiền tệ, kinh tế.


Toàn bộ những thông tin hữu ích liên quan đến khái niệm, tính chất và cách phân biệt các nguồn vốn như vốn tự có, nguồn vốn huy động, vốn đi vay, vốn tiếp nhận,..., sẽ được hệ thống trong tài liệu giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn, bạn có thể tham khảo và có được những hiểu biết nhất định cho mình để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và ứng dụng thực tế.

Với những người yêu thích kinh doanh thì tài liệu Giáo trình Kinh doanh theo mạng sẽ cần thiết cho các bạn để biết thêm các kiến thức lý luận kinh doanh, áp dụng cho hình thức kinh doanh theo mạng, nội dung của Giáo trình Kinh doanh theo mạng nói đến phương pháp phân phối hàng hóa đem lại nhiều nguồn lợi nhuận hiện nay.

giao trinh nghiep vu huy dong von

Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn sẽ hệ thống lại toàn bộ chương trình giảng dạy liên quan đến nghiệp vụ huy động vốn. Qua đó, bạn sẽ biết cách phân biệt các loại vốn với nhau, thông qua đó, bạn sẽ có được nền tảng kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc của mình.

Ngoài ra Giáo trình phân tích hoạt động kinh doanh cũng vô cùng cần thiết với những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nội dung của Giáo trình phân tích hoạt động kinh doanh đề cập đến các nội dung cấu thành một hoạt động kinh doanh đầy đủ, bao gồm phần lý thuyết và bài tập

Toàn bộ nội dung liên quan đến nghiệp vụ huy động vốn được hệ thống chi tiết trong giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn, vì vậy, tài liệu khá dài, muốn việc học, việc đọc đạt được kết quả cao nhất, bạn cần phải kiên trì và có những phương pháp học để dễ dàng tiếp thu được các bài học có trong tài liệu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình nghiệp vụ huy động vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Nghiệp vụ huy động vốn Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm