download Giáo trình nguyên lý kế toán (Tài liệu nguyên lý kế toán)

Giáo trình nguyên lý kế toán

 (Tài liệu nguyên lý kế toán)

Download Giáo trình nguyên lý kế toán - Lý thuyết và bài tập về Nguyên lý kế toán

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2017

Giáo trình nguyên lý kế toán dành cho các học viên mới bắt đầu bộ môn kế toán, với các nội dung về cả lý thuyết lẫn bài tập để giúp người học áp dụng lý thuyết vào thực hành. Nội dung của giáo trình được chia làm các chương được trình bày rõ ràng để người học tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.


Giáo trình nguyên lý kế toán cung cấp những bài học cơ bản của bộ môn kế toán tài chính, dành cho người mới bắt đầu tiếp xúc với kế toán. Song song với kiến thức lý thuyết, tài liệu còn cung cấp các bài tập giúp thực hành các nội dung đã học, giúp người học đi từ lý thuyết đến việc áp dụng với công tác kế toán trên thực tế.

Giáo trình nguyên lý kế toán trình bày nội dung trong 9 chương, mỗi chương là một vấn đề cơ bản của kế toán: đối tượng nhiệm vụ và phương pháp kế toán, chứng từ kế toán và kiểm kê, tính giá đối tượng kế toán, tổng hợp và cân đối kế toán, tài khoản và ghi sổ kép, kế toán và các quá trình kinh doanh chủ yếu, các phương pháp kiểm tra số liệu kế toán, số kể toán, kỹ thuật ghi sổ và hình thức kế toán, tổ chức bộ máy kế toán ở đơn vị kinh tế cơ sở...

Đối với những người làm công tác kế toán tại các công ty thì MISA là phần mềm hỗ trợ không thể thiếu, với sự giúp đỡ của MISA các doanh nghiệp sẽ đơn giản hóa được công tác kế toán, đảm bảo tính minh bạch cũng như an toàn cho các dữ liệu.

giao trinh nguyen ly ke toan



 Nội dung Giáo trình nguyên lý kế toán được tình bày khá chi tiết và dễ hiểu, trang bị cho những người mới vào nghề, từ đó tạo nền tảng để tiếp tục học tập, nghiên cứu các môn học kế toán chuyên ngành.  Đó là những khái niệm căn bản về kế toán, phục vụ cho các công tác kế toán trong các doanh nghiệp.

Các bạn sinh viên cũng nền tìm kiếm những bài tập tổng hợp Nguyên lý Kế toán để luyện tập và ôn thi tốt hơn cho những môn học này, những bài tập tổng hợp Nguyên lý Kế toán đã được chúng tôi lựa chọn kỹ càng để gửi đến các bạn.

Cũng là hệ kế toán nhưng lĩnh vực kế toán ngân hàng có những đặc trưng riêng, được trình bày cụ thể trong Giáo trình kế toán ngân hàng dành cho những ai muốn có thêm kiến thức trong lĩnh vực này.

Nội dung chính của Giáo trình nguyên lý kế toán:

- Kiến thức lý thuyết và bài tập Nguyên lý kế toán
- Nhiệm vụ, phương pháp kế toán
- Cách thức kiểm tra số liệu kế toán
- Phục vụ học tập, nghiên cứu, công tác kế toán doanh nghiệp


Liên kết tải về - [ 2,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 70 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giải bài tập trang 70 SGK toán 2 được cập nhật đầy đủ với hệ thống kiến thức và hướng dẫn giải bài tập giúp các em học sinh nắm vững được kiến thức lý thuyết cũng như các cách giải toán lớp 2. Các bạn hãy cùng theo dõi để ứng dụng cho quá trình học tập của mình hiệu quả nhất nhé.
  • Cách tạo tài khoản VX-Student Giáo Viên
    Phần mềm quản lý học sinh VX-Student hiện đang được Giáo Viên và các bậc Phụ Huynh sử dụng rất nhiều, giúp họ không chỉ giám sát mà còn phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem đồng hồ là việc chúng ta thường xuyên thực hiện hàng ngày để biết được giờ giấc cũng như phân chia công việc theo khung giờ cho hợp lý. Chính vì thế việc xem giờ đồng hồ là rất cần thiết chúng ta cần rèn luyện và học các xem ngay từ khi còn nhỏ, với tài liệu giải toán lớp 3 hướng dẫn giải bài tập trang 13 SGK toán 3 dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình xem giờ trở nên dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 25, 26 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình và các dạng toán liên quan, ở bài học ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu giải toán lớp 8 giải bài tập trang 25, 26 SGK Toán 8 Tập 2 bằng cách lập phương trình. Qua tài liệu giải toán này chắc chắn các bạn học sinh sẽ có thể học tập và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình dễ dàng và hợp lý nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để đem lại kết quả học tập như mong đợi.
  • Khung kế hoạch bài dạy theo Công văn 5512 môn Văn, Tin học, Địa lý, giáo dục công dân
    Khung kế hoạch bài dạy theo Công văn 5512 là mẫu giáo án mới nhất được ban hành theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH của Bộ GD&ĐT ngày 18/12/2020. Các thầy cô có thể tham khảo, tải về để lập kế hoạch tổ
  • Giải bài tập trang 49 SGK toán 3
    Bài học giải bài tập trang 49 SGK toán 3 sẽ giúp các em học sinh tổng két lại toàn bộ những kiến thức đã học ở bài trước. Cùng với đó là hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 bám sát chương trình sgk,
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một
  • Giải toán 4: Cách giải bài dạng Tìm 2 số khi biết tổng và hiệu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Việc tìm 2 số khi biết tổng và hiệu của chúng được thực hiện thế nào? Để giải quyết những dạng bài này chúng ta cùng nhau tìm hiểu Giải toán 4: Cách giải bài dạng Tìm 2 số khi biết tổng và hiệu. Cùng với những hướng dẫn giải toán và kiến thức lý thuyết đưa ra phương pháp giải bài tập cụ thể, hi vọng sẽ giúp quá trình giải toán lớp 4 trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều PDF tập 1, tập 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bộ sách giáo khoa lớp 4 Cánh Diều năm học 2023 - 2024 đã được nhiều trường học trên phạm vi cả nước lựa chọn, sử dụng trong chương trình giáo dục tiểu học. Địa chỉ truy cập SGK Cánh Diều 4 và link tải 12 môn học Toán, Tiếng Việt, công nghệ, thể chất,... sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết sau.
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ thống bài giảng chi tiết với đầy đủ những nội dung hướng dẫn giải bài tập toán lớp 11 về chủ đề hai mặt phẳng song song. Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song, các bài giải được hệ thống và bám sát theo chương trình học của sách giáo khoa chính vì thế rất tiện lợi cho quá trình ôn luyện và làm bài tập ở nhà của các em học sinh.
  • Mức đóng đoàn phí, kinh phí công đoàn mới nhất 2022
    Ngày 01 tháng 10 năm 2021, tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã ra quyết định số 3308/QĐ-TLĐ về nguyên tắc xây dựng và giao dự toán tài chính công đoàn năm 2022. Các mức đóng đoàn phí, kinh phí công
  • Giải bài tập trang 88, 89 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88, 89 SGK Toán 9 Tập 1 - Một số hệ thức về cạnh và góc trong tam giác vuông bao gồm đầy đủ những kiến thức từ lý thuyết đến bài tập giúp các em học sinh hiểu rõ hơn vấn đề cũng như ứng dụng cho quá trình học tập và giải toán của mình dễ dàng và hợp lý nhất. Mời các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết tài liệu giải toán lớp 9 để có thể học tập đạt hiệu quả cao hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình nguyên lý kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình nguyên lý kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình nguyên lý kế toán (Tài liệu nguyên lý kế toán)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm