download Giáo trình pháp luật đại cương (Tài liệu pháp luật đại cương)

Giáo trình pháp luật đại cương

 (Tài liệu pháp luật đại cương)

Download Giáo trình pháp luật đại cương - Pháp luận nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Thu Hà  cập nhật: 23/08/2017

Giáo trình pháp luật đại cương được sử dụng để giảng dạy cho sinh viên về môn Pháp luật tại nhiều trường đại học, cao đẳng, cung cấp các kiến thức về nhà nước, pháp luật Việt Nam. Giáo trình này về cơ bản sẽ định hướng cho sinh viên sống và làm việc theo pháp luật của nhà nước, thực hiện đúng các quy định về hệ thống pháp luật nước nhà.


Giáo trình pháp luật đại cương đề cập đến các nội dung cơ bản trong 8 bài học sau: những bấn đề cơ bản về nhà nước, những vấn đề cơ bản của pháp luật, nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, hệ thống pháp luật và quy phạm pháp luật, quan hệ pháp luật, thực hiện pháp luật - vi phạm pháp luật - trách nhiệm pháp lý, pháp chế  XHCN – Nhà nước pháp quyền, các ngành luật cơ bản trong hệ thống pháp luật Việt Nam.

Hiện nay, để tra cứu các văn bản pháp luật, bạn có thể sử dụng phần mềm tra cứu VBPL liên quan đến các hoạt động đang thực hiện, nhằm tránh được những rủi ro về pháp lý, ưu điểm của phần mềm tra cứu VBPL là luôn cập nhật những loại văn bản mới nhất.

giao trinh phap luat dai cuong



Giáo trình pháp luật đại cương phổ biến kiến thức về pháp luật dành cho sinh viên - thế hệ trẻ và là lực lượng lao động chính của xã hội. Việc nắm vững những quy định cho thế hệ thanh niên là vô cùng cần thiết, bởi sẽ hạn chế được tình trạng phạm tội, nâng cao ý thức con người, nhân cách đạo đức cho những thế hệ tương lai của đất nước.

Nội dung chính của Giáo trình pháp luật đại cương:

- Kiến thức về nhà nước, pháp luật Việt Nam
- Hệ thống pháp luật và quy phạm pháp luật
- Các ngành cơ bản trong hệ thống pháp luật Việt Nam
- Phổ biến kiến thức pháp luật cho thế hệ thanh niên


Liên kết tải về - [ 787,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình pháp luật đại cương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình pháp luật đại cương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình pháp luật đại cương (Tài liệu pháp luật đại cương)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm