download Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử Phiên bản pdf

Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử

 Phiên bản pdf

Download Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử - Hướng dẫn phân tích Phổ nguyên tử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2017

Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử sẽ trình bày đại cương về phương pháp AES, sự kích thích phổ phát xạ nguyên tử, phân tích quan phổ phát xạ định tính,..., các bạn đọc có thể tham khảo.


Kỹ thuật phân tích theo phổ phát xạ và hấp thụ nguyên tử càng ngày càng phát triển và được ứng dụng nhiều năm nay, tuy nhiên, ở nước ta, do điều kiện trang thiết bị, máy móc còn thiếu, hầu hết các tài liệu nghiên cứu đều bằng tiếng Anh, gây khó cho người đọc trong việc tiếp cận, vì vậy, giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử được viết bằng tiếng Việt sẽ là một tài liệu phù hợp dành cho các bạn.

Còn trong lĩnh vực Hóa học, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực Điện hóa thì Giáo trình Điện hoá lý thuyết sẽ là tài liệu học tập cũng như giảng dạy hữu ích cho cả giáo viên lẫn học sinh, nội dung của Giáo trình Điện hoá lý thuyết nói đến mối quan hệ giữa các quá trình hóa học và dòng điện.

giao trinh phuong phap phan tich pho nguyen tu

Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử là cuốn giáo trình tiếng Việt đầu tiên, vì vậy, có thể tài liệu chưa được hoàn thiện hoặc chưa đầy đủ, tuy nhiên, đây cũng là một tài liệu hữu ích cung cấp cho bạn nhiều thông tin, kiến thức liên quan đến phân tích Phổ nguyên tử.

Còn nếu yêu thích môn Sinh học, bạn có thể tìm hiểu về những bí mật về thế giới thực vật trong cuốn tài liệu cùng tên với những kiến thức thú vị về thế giới xung quanh chắc chắc sẽ làm bạn ngạc nhiên, với cuốn sách Những bí mật về thế giới thực vật các em học sinh sẽ có một tài liệu học tập hữu ích cho mình.

Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử là một cuốn sách được nhiều bạn đọc đón nhận hiện nay, vì vậy, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng cuốn sách này để nâng cao kiến thức cho bản thân, hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu khoa học của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình phương pháp phân tích phổ nguyên tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Phương pháp phân tích Phổ nguyên tử Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm