download Giáo trình PLC (Tài liệu học Programmable Logic Control)

Giáo trình PLC

 (Tài liệu học Programmable Logic Control)

Download Giáo trình PLC - Giáo trình tự học PLC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Giáo trình PLC là tài liệu cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về bộ môn điều khiển tự động - Programmable Logic Control. PLC còn gọi là thiết bị điều khiển lập trình, được thiết kế để sử dụng trong công nghiệp đề điều khiển các tiến trình xử lý mạng có tính lặp đi lặp lại, được ví như là con tim của hệ thống điều khiển.


Giáo trình PLC gồm các nội dung cơ bản: Lý thuyết cơ sở giới thiệu tổng quan về PLC, một số ứng dụng mạch logic trong điều khiển, lý luận chung về điều khiển logic lập trình PLC, các bộ điều khiển, các phần mềm lập trình PLC cũng với bảng lệnh của phần mềm.

Giáo trình PLC trình bày theo từng mục được chia thoe nội dung cụ thể, gồm các hình ảnh minh họa kèm theo các ứng dụng cho lập trình PLC. Người học sẽ nắm được những kiến thức đầy đủ về lập trình PLC để áp dụng vào nhiều lĩnh vực của cuộc sống.


Giáo trình PLC
Download Giáo trình PLC - Phần mềm Giáo trình tự học PLC

Để mô phỏng thiết bị điều khiển lập trình (PLC) bạn hãy sử dụng công cụ S7 200 Simulator với giao diện đồ họa đơn giản cùng các thuật toán điều khiển logic một cách linh hoạt. Bên cạnh đó S7 200 Simulator còn giúp bạn kiểm tra và chỉnh sửa một chương trình cụ thể.

Nội dung chính của Giáo trình PLC:

- Kiến thức về lập trình PLC
- Ứng dụng mạch logic trong điều khiển
- Các phần mềm lập trình PLC
 



Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình PLC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình PLC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình plc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình PLC (Tài liệu học Programmable Logic Control)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm