download Giáo trình SPSS File PDF

Giáo trình SPSS

 File PDF

Download Giáo trình SPSS - Giáo trình thống kê phân tích dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/04/2018

Giáo trình SPSS là tài liệu hỗ trợ bổ sung kiến thức về phần mềm thống kê phân tích dữ liệu được nhiều người tìm hiểu và sử dụng. Với tài liệu giáo trình SPSS này các bạn sinh viên cũng như thầy cô hay những người có nhu cầu bổ sung, củng cố lại kiến thức về thống kê phân tích dữ liệu dễ dàng học tập và ôn luyện hơn. Tài liệu giáo trình SPSS được chúng tôi cập nhật chi tiết và đầy đủ dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết.


Trong giáo trình SPSS cung cấp đầy đủ những nội dung về kỹ năng phân tích nâng cao, những nội dung về mã hóa, thống kê mô tả, cùng với những vấn đề về xử lý và phân tích dữ liệu sơ cấp, thu thậ thông tin dễ dàng và sử dụng hợp lý nhất. Giáo trình cung cấp toàn bộ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ bổ sung kiến thức, kỹ năng cũng như củng cố lại những gì đã học để có thể ứng dụng vào công việc dễ dàng hơn.


Giáo trình SPSS
Download Giáo trình SPSS

Giáo trình SPSS còn được ứng dụng để hoàn thiện báo cáo hay những nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên tại các trường đại học, với giáo trình này các bạn hoàn toàn yên tâm với vốn kiến thức tổng hợp về phân tích dữ liệu và nghiên cứu. Tài liệu này giúp tăng thêm hiểu biết về SPSS đồng thời cũng là tài liệu hỗ trợ thầy cô giảng dạy và đánh giá khả năng học tập, nhận thức của các bạn sinh viên một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó giáo trình SPSS còn thể hiện rõ những ví dụ và ứng dụng thực tế cụ thể giúp cho các bạn sinh viên, đây là tài liệu rất hữu ích các bạn cần tìm hiểu chi tiết và vận dụng cho việc học tập của mình đạt kết quả cao hơn. Ngoài ra các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu về giáo trình phân tích dữ liệu hay những kiến thức của môn học khác, hãy cùng tham khảo trên Taimienphi.vn để có thể ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn, hay cũng có thể tải trực tiếp giáo án hay phần mềm cùng với những hướng dẫn sử dụng SPSS để học tập và làm việc tốt nhất.

Với những ai đam mê tìm hiểu các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì giáo trình Photoshop là một trong những tài liệu rất hữu ích mà các bạn không nên bỏ qua. Dù là người mới bắt đầu tìm hiểu về Photoshop thì giáo trình Photoshop cũng rất dễ hiểu, hướng dẫn rất chi tiết cùng các bài tập thực hành để các bạn dễ dàng vận dụng kiến thức vào thực tế.

Ngoài ra giáo trình Photoshop CS hiện nay cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi muốn nâng cao cho mình kỹ năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất. Qua giáo trình Photoshop CS, các bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh trên phần mềm Photoshop CS một cách ấn tượng nhất.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình SPSS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình SPSS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình spss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình SPSS File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm