download Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo Tài liệu học tiếng Nhật

Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo

 Tài liệu học tiếng Nhật

Download Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo - Tài liệu học tiếng Nhật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo được đánh giá là bộ giáo trình dạy tiếng Nhật uy tín và thông dụng nhất cho việc giảng dạy tiếng Nhật hiện nay trong các trường dạy ngoại ngữ. Bộ giáo trình gồm 50 bài học tiếng Nhật cơ bản, trình bày cho bạn tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp.


Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo giới thiệu tiếng Nhật sơ cấp, từ các bài học vỡ lòng về chữ cái tiếng Nhật, dành cho những người mới bắt đầu. Giáo trình gồm 50 bài học giới thiệu về tiếng Nhật, các mẫu câu từ cơ bản, phần Mondai, Choukai Tasuku kèm Audio và nhiều sách phụ trợ khác được tích hợp trong giáo trình.

giao trinh tieng nhat minna no nihongo

Download Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo

Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo được đánh giá là một trong những giáo trình tiếng Nhật dễ học nhất hiện nay, trọn bộ chương trình minano Mihogo gồm 6 quyển là sách chính, sách nghe, sách bài tập. Tổng hợp 6 qyueern giáo trình Minano Mihogo bao gồm quyển chính với tên gọi là Honsatsu, quyển bài tập là Bunkei Renshuuchou, đi kèm là quyển bản dịch và 3 quyển bổ trợ. Nội dung của quyển bản dịch sẽ là sách tự học tiếng Nhật, giải thích cho người học nghe về tự vựng, hệ thống ngữ pháp dành trong quyển chính. 

Bạn có thể kết hợp với giáo trình 500 mẫu ngữ pháp Tiếng Nhật bậc trung cấp và thượng cấp để hỗ trợ tốt hơn cho việc học tiếng Nhật của mình, tài liệu 500 mẫu ngữ pháp Tiếng Nhật bậc trung cấp và thượng cấp gồm những mẫu ngữ pháp tiếng Nhật thông dụng nhất.

Quyển dịch sẽ giúp các bạn tự học tiếng Nhật được tốt hơn thì nội dung sẽ được chia ra làm 4 phần là từ vựng, phần dịch, từ và các thông tin tham khảo, giải thích phần ngữ pháp với cách giải thích ngữ pháp trong bài cụ thể rất chi tiết giúp cho việc học tiếng Nhật của bạn được trở nên hiệu quả hơn. 

Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo đã đáp ứng được nhu cầu học tiếng Nhật của nhiều người thời điểm hiện tại, bởi học tiếng Nhật đang trở thành một trào lưu "hot". Bộ giáo trình này còn có bản tiếng Việt để phục vụ đông đảo hơn cho người học. Cùng với nội dung về giáo trình tiếng Nhật trên hệ thống của Tải Miễn Phí chúng tôi cũng cập nhật chia sẻ nhiều tài liệu hay bổ ích về việc học tiếng Nhật như bộ tài liệu tự học tiếng Nhật với nội dung chọn lọc, soạn thảo theo chương trình học mới nhất với nội dung bổ ích, phong phú, bạn đọc có thể tham khảo theo dõi trực tuyến, hoặc có thể tải về máy tính trọn bộ tài liệu tự học tiếng Nhật để thuận tiện trong quá trình học tập nghiên cứu. 

Sau khi hoàn thiện xong bộ nội dung học tiếng Nhật cơ bản này bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cuốn sách bổ trợ rất bổ ích cho việc học tiếng Nhật như là quyển bài tập Bunkei Renshuuchou, quyển Choukai Tasuku 25, quyển Yasashii Sakubun gồm nhiều chủ đề viết văn hay, thông qua những cuốn sách bổ trợ được kể tên ở trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc ôn luyện và củng cố tốt khả năng học tiếng Nhật của mình. 

Nội dung chính của Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo:

- Giáo trình dạy tiếng Nhật trong các trường học
- 50 bài học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp
- Audio và nhiều phần phụ trợ đi kèm
 



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình tiếng nhật minna no nihongo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo Tài liệu học tiếng Nhật


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm