download Giáo trình Visual Basic (Sách tự học lập trình Visual Basic)

Giáo trình Visual Basic

 (Sách tự học lập trình Visual Basic)

Download Giáo trình Visual Basic - Tự học lập trình Visual Basic

Thu Hà  cập nhật: 04/05/2017

Giáo trình Visual Basic cung cấp đến người dùng những kiến thức toàn diện về ngôn ngữ lập trình Visual Basic kèm theo các bài học về hướng dẫn lập trình chi tiết. Ngoài ra, giáo trình Visual Basic còn đề cập đến cách làm việc với máy in, phù hợp với các đối tương chuyên nghiệp và không chuyên.


Giáo trình Visual Basic hướng dẫn bạn học chi tiết cách lập trình bằng ngôn ngữ Visual Basic - một trong những công cụ tốt nhất để lập trình cho Microsoft Windows. Sách sẽ cung cấp đến bạn các thông tin cơ bản như sự ra đời của ngôn ngữ Visual Basic, đặc điểm của VB, các câu lệnh, hàm, từ khóa được sử dụng...

Giáo trình Visual Basic gồm các nội dung cơ bản như: về cách mở và chạy một chương trình Visual Basic.NET, biến và toán tử trong VISUAL BASIC.NET, các lỗi trong chương trình VISUAL BASIC.NET, mảng và tập hợp, phân phối và đóng gói các ứng dụng Visual Basic.NET, xử lý đồ họa và các hiệu ứng ảnh động...


Giáo trình Visual Basic
Download Giáo trình Visual Basic - Phần mềm Tự học lập trình Visual Basic

Giáo trình Visual Basic chia làm 18 chương, với các bài học từ đơn giản đến phức tạp, giúp bạn sử dụng và xử lý thuần thục các thao tác trong lập trình với ngôn ngữ này. Ngoài ra, giáo trình còn đề cập đến cách làm việc với máy in, phù hợp với các đối tương chuyên nghiệp và không chuyên.

Bạn tham khảo thêm Giáo trình MasterCAM với các hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng phần mềm MasterCAM. Trong Giáo trình MasterCAM có các hình ảnh minh họa giúp người học dễ dàng hình dùng và thực hành.

Các nội dung chính của Giáo trình Visual Basic:

- Giới thiệu cơ bản về ngôn ngữ Visual Basic
- Các bài học hướng dẫn lập trình chi tiết
- Sử dụng thuần thục Visual Basic
- Phù hợp với nhiều đối tượng


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình Visual Basic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Visual Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình visual basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Visual Basic (Sách tự học lập trình Visual Basic)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm