download GiaoHangSo1 Web

GiaoHangSo1

 Web

Download GiaoHangSo1 - Ứng dụng giao hàng cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 10/12/2018

GiaoHangSo1 là một trong những ứng dụng cung cấp dịch vụ giao hàng và thu hộ tận nơi tiện lợi và nhanh chóng nhất hiện nay, GiaoHangSo1 giúp các trang web kinh doanh online thúc đẩy việc bán hàng và việc giao nhận hàng hóa diễn ra linh hoạt hơn.



Ứng dụng GiaoHangSo1 cho Android ra đời với sứ mệnh mong muốn mang lại một kênh thanh toán với hình thức COD thật tiện lợi cho khách hàng, giúp các công ty chủ shop bán hàng không phải quá lo lắng về khâu thanh toán và giao hàng. Người dùng có thể gọi trực tiếp đến công ty đê gửi yêu cầu giao hàng hoặc gửi thông tin qua ứng dụng. Ngay lập tức nhân viên giao hàng sẽ đến tận nơi và nhận hàng đi giao.

giaohangso1

 

Download GiaoHangSo1 - Ứng dụng giao hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

GiaoHangSo1 cho iPhone là ứng dụng vận chuyển miễn phí cho tất cả điện thoại thông minh. Với GiaoHangSo, là một chủ cửa hàng bán hàng online, bạn có thể gửi hàng hóa và nhận hàng hóa từ mọi thành phố lớn trên khắp đất nước Việt Nam với một mức giá vô cùng phải chăng.

Shipchung cũng là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí, Shipchung có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giao hàng nhờ đội ngũ vận chuyển nhiều kinh nghiệm.

giaohangso1 2

Tải GiaoHangSo1 - Ứng dụng chuyển phát nhanh cho di động

Dịch vụ giao hàng và thu hộ của GiaoHangSo1 mang tới cho người dùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Chẳng hạn như nhận hàng ngay tại shop, dán tem niêm phong, đảm bảo hàng chuyển đến tay khách hàng nguyên vẹn như nhận trực tiếp. Đặc biệt GiaoHangSo1 còn hỗ trợ giao lại lần hoàn toàn miễn phí đồng thời chuyển khoản online tiền thu hộ cho khách hàng nhanh chóng sau 24h.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng Alogiaongay, đây cũng là ứng dụng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ uy tín và chuyên nghiệp, với Alogiaongay cac chủ shop, website bán hàng online có thêm một cộng sự vô cùng đắc lực.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GiaoHangSo1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giaohangso1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 123giao 3/5 Ứng dụng giao hàng miễn phí cho điện thoại Android
  • Lalamove 3/5 Ứng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng cho di động
  • VNPostỨng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh cho di động
  • GiaohangtietkiemỨng dụng giao hàng nhanh chóng và tiện lợi
  • BykeaỨng dụng gọi xe, giao hàng và vận chuyển cho Android, iPhone
  • 247Expressng dụng ship hàng, chuyển phat nhanh miễn phí cho di động
  • AlogiaongayỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí cho di động
  • ShipchungỨng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh miễn phí
  • SuperShipỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí
  • ViettelPostỨng dụng chuyển tiền, gửi hàng quốc tế qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm