download Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu (Biên bản giao hàng chuyển cửa khẩu)

Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu

 (Biên bản giao hàng chuyển cửa khẩu)

Download Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu - Biên bản bàn giao hàng chuyển cửa khẩu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2018

Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu là biên bản sử dụng để khai báo việc chuyển hàng hóa qua cửa khẩu, từ cơ quan hải quan chuyển cho công ty nào đó. Biên bản ghi rõ các hồ sơ liên quan, chi tiết hàng hóa, tình trạng container có biên bản đi kèm.


Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu gồm các nội dung chính: các hồ sơ hải quan (tờ khai, đơn đề nghị chuyển cửa khẩu, vận tải đơn, bản kê chi tiết); hàng hóa (số thứ tự, số hiệu container, số seal container, số seal hải quan); tình trạng container; tuyến đường vận chuyển; thời gian vận chuyển.

Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu cần có chữ ký xác nhận của các thành phân liên quan như: người khai hải quan, chi cục hải quan ngoài cửa khẩu, chi cục hải quan cửa khẩu. Ngoài ra, biên bản còn đề nghị ghi rõ số điện thoại và số fax để tiện liên lạc giữa các đơn vị Hải quan.


Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu
Download Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu - Phần mềm Biên bản bàn giao hàng chuyển cửa khẩu

Một số mẫu biên bản chuyên giao khác mà các bạn có thể tham khảo thêm là biên bản bàn giao tài sản được sử dụng rất phổ biến hiện nay dành cho các đơn vị cho thuê tài sản và những ai thuê tài sản cần bàn giao lại khi hết hợp đồng thuê. Biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin của hai bên, các tài sản được bàn giao, tình trạng tài sản, ý kiến của các bên và những giấy tờ liên quan đến tài sản.

Hay trong các công ty, doanh nghiệp mẫu biên bản bàn giao tài liệu cũng được sử dụng rất phổ biến nhằm ghi chép lại nội dung bàn giao các tài liệu quan trọng giữa bên giao và bên nhận. Các bạn có thể lưu lại ngay biên bản bàn giao tài liệu được đăng tải tại đây về sử dụng ngay khi cần thiết.

Nội dung của Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu:

- Khai báo của Hải quan về việc chuyển hàng hóa qua cửa khẩu
- Hồ sơ hải quan và chi tiết hàng hóa
- Xác nhận và thông tin liên lạc của các đơn vị hải quan



Liên kết tải về - [40 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy bàn giao hàng chuyển cửa khẩu (Biên bản giao hàng chuyển cửa khẩu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm