download Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng (Biểu mẫu Tín dụng)

Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng

 (Biểu mẫu Tín dụng)

Download Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng - Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng tín dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng là mẫu bảo lãnh của ngân hàng bảo lãnh cho khách hàng của mình với bên làm hợp đồng về việc bên được bảo lãnh sẽ thực hiện đúng các yêu cầu đã ghi trong hợp đồng, nếu có gì sai sót ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.


Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng theo quy định bên nhà thầu phải đưa một số tiền cho ngân hàng để ngân hàng bảo lãnh với bên trúng thầu sẽ chi trả tất cả các khoản phí sau khi bên trúng thầu bàn giao hợp đồng đúng tiêu chuẩn, đạt yêu cầu để tránh xảy ra các tranh trấp. Các bạn có thể tham khảo nội dung giấy bảo lãnh thực hiện hợp đồng được đăng tải chi tiết dưới đây để nắm được cách viết giấy bảo lãnh sao cho chính xác và đầy đủ nhất.

Ngoài giấy bảo lãnh thực hiện hợp đồng, các bạn có thể tham khảo thêm giấy cam kết bảo lãnh nhân sự là biểu mẫu được lập ra để người nào đó đứng ra cam kết việc bảo lãnh cho nhân sự nào đó mới xin vào làm việc tại đơn vị, khi viết giấy cam kết bảo lãnh nhân sự thì người bảo lãnh sẽ hoàn toàn phải chịu trách nhiệm nếu người được bảo lãnh có những hành vi vi phạm quy định, nội quy của đơn vị đề ra.

Đặc điểm giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng:

- Bên mời thầu trả tiền để ngân hàng bảo lãnh cho hợp đồng của mình
- Đảm bảo chi trả đầy đủ
- Bên mời thầu cần chứng minh về kinh tế để ngân hàng đứng ra bảo lãnh



Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy bão lãnh thực hiện hợp đồng (Biểu mẫu Tín dụng)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm