download Giấy biên nhận Doc (Hồ sơ tài liệu)

Giấy biên nhận

 Doc (Hồ sơ tài liệu)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1470
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy biên nhận - Mẫu giấy biên nhận tiền, nhận hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/05/2017

Giấy biên nhận là mẫu giấy biên nhận do người nhận trực tiếp ký xác nhận đã nhận hàng hoặc đã nhận tiền, khi thực hiện một giao dịch mua bán nào đó, để tránh các tranh chấp sau này bạn cần viết giấy biên nhận để đảm bảo các tính pháp lý của pháp luật, dựa trên sự thỏa thuận của hai bên giao tiền và nhận tiền để thực hiện công việc trên.


Sau khi mua nhà hoặc mua hàng, nhập hàng sau khi nhận xong số tiền hoặc hàng bạn cần phải viết giấy biên nhận và đưa cho người giao tiền, giao hàng giữ để làm chứng cứ bạn đã nhận tiền, nhận hàng từ đối phương với mẫu giấy biên nhận mà chúng tôi cung cấp người đọc có thể lấy làm tài liệu tham khảo cho trường hợp của mình như làm giấy biên nhận tiền, giấy biên nhận hàng hoặc giấy biên nhận hồ sơ và một số loại giấy biên nhận khác.

download giay bien nhan tien

Trong Giấy biên nhận cần nêu rõ cụ thể thông tin của bên nhận và bên giao bao gồm thông tin về họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư nhân dân, bạn cần đảm bảo các thông tin được ghi trong giấy biên nhận đảm bảo tính chính xác hoàn toàn để có thể có bằng chứng khi có mâu thuẫn xảy ra.

Bạn tham khảo mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở được sử dụng khi cần biên nhận về một công việc, nội dung cụ thể nào đó. Nội dung của mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở có thông tin của những người tham gia giao dịch giấy tờ hoặc tiền mặt, ghi rõ nội dung thanh toán,.

Căn cứ vào các khoản được ghi rõ trong giấy biên nhận, sau khi nhận tiền bên nhận và bên giao sẽ hoàn thành thủ tục giấy tờ như chữ ký sau khi giao hàng, nhận hàng và một số ghi chú kèm theo, sau khi giao và nhận hàng hai bên cam kết không được có khiếu nại gì gửi lên cơ quan pháp luật.

Giấy biên nhận được chia làm hai bản, mỗi bên sẽ giữ một bản để đảm bảo tính an toàn cho cả hai bên khi có xảy ra tranh chấp hoặc mâu thuẫn, sau khi đã hoàn tất các thủ tục giao nhận tiền hoặc giao nhận hàng hóa bên nhận tiền sẽ tiến hành các thủ tục giao hàng hoặc hoàn thành thủ tục làm giấy chuyển giao quyền sử dụng đất, nhà ở…

Nếu bạn thực hiện các giao dịch mua bán, liên quan đến tiền bạc để đảm bảo an toàn, được pháp luật bảo vệ khi có sự tranh chấp xảy ra bạn nên làm giấy biên nhận tiền, nhận hàng đẻ tránh được những rủi ro khi người nhận tiền nói rằng chưa nhận được, với mẫu giấy biên nhận mà chúng tôi cung cấp đảm bảo các bạn sẽ có tài liệu để viết giấy biên nhân chuẩn xác nhất.

Đặc điểm của mẫu giấy biên nhận:

- Cung cấp mẫu giấy biên nhận tiền, nhận hàng hóa

- Cách viêt giấy biên nhận

- Tải bản miễn phí mẫu giấy biên nhận


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy biên nhận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy biên nhận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy biên nhận Doc (Hồ sơ tài liệu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm