download Giấy biên nhận giao hàng hóa Phiên bản doc

Giấy biên nhận giao hàng hóa

 Phiên bản doc

Download Giấy biên nhận giao hàng hóa - Giấy chứng nhận việc giao hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/08/2017

Giấy biên nhận giao hàng hóa là một thủ tục giấy tờ cần thiết chứng minh cho việc một người đã nhận hàng hóa của một người khác một cách đầy đủ, nguyên vẹn, đồng thời, đây cũng chính là một cơ sở để sau này có thể khiếu nại, kiện tụng nếu như xảy ra những sự cố trong quá chuyển giao hàng hóa. Vì vậy, bạn cần nắm bắt được cách soạn Giấy biên nhận giao hàng hóa để có thể sử dụng khi bạn có bạn có nhu cầu làm loại giấy tờ này.


Để chứng thực tính trạng hàng hóa khi bàn giao hàng hóa, những người tham gia quá trình giao nhận hàng hóa cần tiến hàng lập Giấy biên nhận giao hàng hóa để thống kê đầy đủ, chi tiết những loại hàng hóa bàn giao và tình trạng hàng hóa khi bàn giao để lấy đó làm căn cứ giải quyết nếu như về sau có những sự cố phát sinh. Mẫu giấy biên nhận giao hàng hóa được soạn khá đơn giản, bạn cần đọc kỹ các nội dung thông tin cần thiết để đảm bảo được những yêu cầu chung được đặt ra, nôi dung của giấy biên nhận cần phải tuân thủ những quy định chung.

giay bien nhan giao hang hoa

Sau đây là một số nội dung chính của Giấy biên nhận giao hàng hóa:

Phần đầu Giấy biên nhận giao hàng hóa:

- Tên cơ quan, tổ chức.

- Quốc hiệu.

- Tên "Giấy biên nhận giao hàng hóa" được viết bằng chữ in hoa, có dấu, được đặt chính giữa.

- Số Giấy biên nhận giao hàng hóa, kèm theo chữ viết tắt của cơ quan, đơn vị công tác của người tiếp nhận hàng hóa.

Phần nội dung Giấy biên nhận giao hàng hóa:

- Họ và tên: Ghi tên của người tiếp nhận hàng hóa được viết bằng chữ in hoa, có dấu.

- Chức vụ của người tiếp nhận hàng hóa.

- Đơn vị công tác của người tiếp nhận hàng hóa.

- Thông tin người cung cấp hàng hóa/bàn giao hàng hóa: Họ tên (được viết bằng chữ in hoa, có dấu). Ghi thêm thông tin về chức danh, vị trí hoặc địa chỉ của người bàn giao hàng hóa.

- Các loại hàng hóa đã giao nhận: Chú ý liệt kê đầy đủ, cụ thể các loại hàng hóa.

Phần cuối Giấy biên nhận giao hàng hóa:

- Người tiếp nhận hàng hóa ký và ghi rõ họ tên.

- Nơi nhận: Ghi tên người nhận hoặc cơ quan nhận hàng hóa.

Giấy biên nhận giao hàng hóa sẽ là một giấy tờ quan trọng cần có trong quá trình bàn giao hàng hóa, đó sẽ là cơ sở quan trọng để quy kết trách nhiệm nếu như hàng hóa xảy ra những sự cố về sau. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng Giấy biên nhận giao hàng hóa làm cơ sở để giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn về sau.

Cùng với giấy biên nhận, nếu các bên thực hiện buôn bán hàng hóa với số lượng lớn thì phải làm hợp đồng giao nhận trong đó nêu rõ số lượng hàng hóa được giao, đã nhận đủ và đã thanh toán bao nhiều, trong hợp đồng giao nhận cũng cần có đủ chữ ký xác minh của hai bên.

Trong Giấy biên nhận giao hàng hóa có đầy đủ, chi tiết thông tin về người tiếp nhận hàng hóa và hàng hóa giao nhận, vì vậy, đây sẽ là một loại giấy tờ hữu ích dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện các công việc liên quan đến giao nhận hàng hóa. Bạn cần tham khảo, xem xét kỹ lưỡng các mục thông tin cần ghi để có thể đáp ứng được những yêu cầu, nội dung cần có trong Giấy biên nhận giao hàng hóa để sử dụng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy biên nhận giao hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy biên nhận giao hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy biên nhận giao hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy biên nhận giao hàng hóa Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm