download Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân Phiên bản doc

Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân

 Phiên bản doc

Download Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân - Giấy chấp nhận việc đăng ký thường trú

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2017

Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân do các chủ nhà ở ghi nhằm gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xác nhận về việc cho phép một cá nhân nào đó nhập khẩu thường trú vào gia đình là hợp pháp.


Nếu bạn là người thân của các cá nhân không có hộ khẩu thường trú tại gia đình bạn nhưng muốn nhập khẩu tại địa chỉ nhà bạn để học tập, sinh sống, bạn sẽ phải sử dụng giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân để xác nhận và chấp thuận cho việc đăng ký thường trú đó. Bạn có thể tham khảo mẫu giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân để đảm bảo được một số nội dung cần có trong loại giấy tờ này.

Với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhà, mượn nhà làm trụ sở công ty thì cần có hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty với nội dung tương tự như mẫu hơp đồng mượn nhà. Nội dung của hợp đồng mượn nhà làm trụ sở văn phòng công ty nói đến việc sử dụng nhà cho mượn làm văn phòng chứ không phải vì mục đích ở.

giay chap thuan cho dang ky thuong tru vao nha o thuoc so huu hop phap cua ca nhan

Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân sẽ giúp cho việc đăng ký nhập khẩu tạm trú, thường trú tại một địa chỉ nhà cụ thể là hợp pháp do chính chủ nhà hoàn thiện và gửi lên các cơ quan có thẩm quyền. Trong giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, người thực hiện phải nêu rõ các thông tin cá nhân của mình, địa chỉ nhà mà mình đứng tên sở hữu hợp pháp, ghi tên đầy đủ những cá nhân được phép thuê, mượn, ở nhờ được đăng ký thường trú vào địa chỉ của gia đình mình.

Cùng với giấy chấp thuận này, có thể bạn sẽ cần đến giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu. Hiện nay giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu đang được nhiều cá nhân dùng đến vì nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính.

Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân yêu cầu có sự xác nhận của UBND phường, xã về các nội dung mà người kê khai đã kê khai, giúp cho việc đăng ký thường trú, tạm trú của các cá nhân hợp pháp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm