download Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự Phiên bản doc

Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự - Giấy đăng ký bảo vệ quyền lợi đương sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự được cấp cho người tham gia tố tụng có đủ các điều kiện pháp luật quy định có tham gia vào tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của một cá nhân nào đó. Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự là một mẫu chứng nhận phổ biến và quan trọng trong tố tụng dân sự.


Khi các đương sự có nhu cầu được bảo vệ, người đứng ra bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự đáp ứng được toàn bộ những quy định chung của pháp luật sẽ được cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự để đảm bảo sự công bằng, khách quan cho đương sự trong thời gian diễn ra phiên tòa.

Ngoài ra còn có rất nhiều các biểu mẫu giấy chứng nhận khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 là biểu mẫu dành cho những ai là người dân tộc vùng cao sinh sống tại các xã đặc biệt khó khăn theo quy định của Nhà nước, mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 là thủ tục hành chính cần thiết để các bạn làm hồ sơ đề nghị miễn giảm học phí hoặc xin trợ cấp của Nhà nước.


Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự
Download Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự - Giấy đăng ký bảo vệ quyền lợi đương sự

 

Bên cạnh đó với những cá nhân, đơn vị tham gia góp vốn kinh doanh thì các bạn cần yêu cầu công ty nhận vốn cấp cho mình mẫu giấy chứng nhận góp vốn để có cơ sở pháp lý công nhận số vốn bạn đã tham gia đóng góp kinh doanh, mẫu giấy chứng nhận góp vốn là biểu mẫu quan trọng để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của hai bên và hạn chế các mâu thuẫn, tranh chấp sau này.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm