download Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự Phiên bản doc

Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự - Giấy chứng nhận sức khỏe đi nghĩa vụ quân sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự là một giấy tờ bắt buộc đối với những ai muốn chứng minh bản thân đủ các điều kiện sức khỏe để đáp ứng được yêu cầu nghĩa vụ quân sự nhất định.


Hiện nay, dù bạn muốn làm gì, bạn đều phải có giấy xác nhận sức khỏe để bên quyết định nhận bạn sẽ đánh giá bạn có phải là người có đủ điều kiện để tiến hành công việc đó hay không, trong đó, giấy chứng nhận sức khỏe quân sự sẽ do các cơ sở Y tế tiến hành khám cho các cá nhân đang đi nghĩa vụ quân sự, trong đó, tình trạng sức khỏe của người đó sẽ được ghi cụ thể, chi tiết, rõ ràng.

Với các cán bộ công chức, viên chức nhà nước việc khai báo thông tin trong mẫu sơ yếu lý lịch viên chức là rất cần thiết để quản lý hồ sơ nhân viên được thuận lợi hơn, nội dung của sơ yếu lý lịch viên chức phải chính xác, trung thực, cam đoan những lời khai đúng sự thật và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có sai sót.

giay chung nhan suc khoe quan su

Sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần phải có khi muốn làm một công việc gì đó, vì vậy, các cơ quan tuyển dụng người lao động hoặc khi bạn muốn đi nghĩa vụ quân sự, bạn bắt buộc phải có giấy chứng nhận sức khỏe để đảm bảo cá nhân mình có đủ điều kiện sức khỏe để đáp ứng được các yêu cầu công việc đặt ra. Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự là mẫu chứng nhận được các cơ sở Y tế quân đội (Quân Y) cấp cho các cá nhân đang đi nghĩa vụ quân sự.

Trường hợp các cá nhân có nhu cầu mượn hồ sơ giấy tờ thì bắt buộc phải làm giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) với bên cho mượn nhằm đảm bảo hồ sơ sẽ được trả về không bị hư hỏng, giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) cũng ghi cụ thể những nội dung thông tin của người cam đoan, thông tin người mượn hồ sơ và lý do mượn cụ thể,...

Bên cạnh giấy chứng nhận sức khỏe quân sự, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học để sử dụng nếu như bạn được gọi đi nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn đang trong quá trình đi học, mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học này sẽ giúp tạm hoãn việc đi nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận sức khỏe quân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận sức khỏe quân sự Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm