download Mẫu thư mời (Bản mẫu)

Mẫu thư mời

 (Bản mẫu)

Download Mẫu thư mời - Giấy mời họp mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/11/2017

Đây là một biểu mẫu thuộc lĩnh vực xây dựng nhà đất, mẫu đơn này được các tổ chức, cá nhân sử dụng để mời các cá nhân, tổ chức nào đó tới tham dự một sự kiện cụ thể. Mẫu thư mời được ban hành kèm theo quyết định số 58/2004/QĐ - UB ngày 15/3/2004 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.


Mẫu thư mời là một trong những mẫu giấy mời được sử dụng rất phổ biến hiện nay không chỉ trong các cơ quan mà còn tại các đơn vị, doanh nghiệp. Đối với các cuộc họp quan trọng không tiện mời bằng hình thức gọi điện, nhắn tin, các đơn vị cần chuẩn bị mẫu thư mời để gửi lời mời đến thành viên tham dự một cách trang trọng.

Mẫu thư mời hay mẫu thư mời họp là biểu mẫu được lập ra để gửi đến các thành viên quan trọng tham gia cuộc họp nào đó của đơn vị bằng thái độ trân trọng nhất, mẫu thư mời họp cần nêu rõ thông tin về người mời, người được mời, nội dung cuộc họp, thời gian và địa điểm diễn ra cuộc họp để người được mời sắp xếp thời gian tham dự.


Mẫu thư mời
Download Mẫu thư mời - Phần mềm Giấy mời họp mới nhất

Bên cạnh đó với những ai quan tâm đến lĩnh vực xây dựng thì mẫu thư mời thầu cũng là biểu mẫu quan trọng mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết, mẫu thư mời thầu sẽ do bên tổ chức đấu thầu gửi đến các nhà đầu tư để tìm ra đối tượng thích hợp nhất hợp tác.



Liên kết tải về - [ 61,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có 20 triệu nên kinh doanh gì?
    Có 20 triệu nên kinh doanh gì? trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, cơ hội kinh doanh tồn tại ở khắp nơi, cho dù chỉ bằng số vốn 20 triệu, bạn vẫn có thể đầu tư và thu lợi nhuận. Đương
  • Tổng hợp các mẫu thư mời đẹp, đầu năm, cuối năm, ngày kỷ niệm
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mời các bạn cùng tham khảo dánh sách tổng hợp các mẫu thư mời đẹp, đầu năm, cuối năm, ngày kỷ niệm dưới đây để có thể ứng dụng cho nhu cầu công việc cũng như dễ dàng hơn trong việc gửi lời mời tới người thân, bạn bè của mình dịp đầu năm, cuối năm hay những ngày kỷ niệm đặc biệt.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Mẫu biên bản cuộc họp đầy đủ, chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong cuộc họp không thể thiếu được Mẫu biên bản cuộc họp. Người lập ra biên bản cuộc họp thường là thư ký, ghi lại địa điểm, thành viên tham gia và nội dung họp.Mẫu biên bản này được coi là minh chứng cho mọi sự kiện đã, đang và sẽ xảy ra.
  • Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp
    Taimienphi.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp là những mẫu giấy khen, bằng khen đẹp nhất được Taimienphi.vn chọn lọc sưu tầm. Các bạn có thể tải các mẫu giấy
  • Những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp
    Tổng hợp những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài thuyết trình slide của mình độc đáo, đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người theo dõi. Tham khảo và tải những mẫu
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có thể dễ dàng tải và mở trên tất cả các phiên bản công cụ Word của bộ công cụ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Mời các bạn tham khảo.
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
  • Web Freer - Thay đổi thư mục chứa file Download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc thay đổi thư mục chứa file download trên trình duyệt Web Freer giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những dữ liệu tải về từ internet. Để biết cách thiết lập này mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách trộn thư trong Word, trộn văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhờ tính năng trộn thư trong Word người dùng có thể thêm các file dạng danh sách vào các mẫu văn bản cố định dạng thư mời, thông báo, phiếu trắc nghiệm và nhiều tài liệu tương tự một cách nhanh chóng, mặc dù hữu ích thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng thủ thuật này.
Mẫu thư mời - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư mời được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư mời là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư mời (Bản mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm