download Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã Phiên bản doc

Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã

 Phiên bản doc

Download Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã - Giấy xin cấp phép thành lập hợp tác xã

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Khi muốn đăng ký kinh doanh hợp tác xã, các cá nhân sẽ thực hiện giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã để gửi lên phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư để được cấp phép kinh doanh theo đúng quy định chung của pháp luật.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã để bạn có thể sử dụng khi có nhu cầu, nguyện vọng thành lập hợp tác xã kinh doanh. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung yêu cầu của mẫu giấy đề nghị để hoàn thành các thông tin có trong đó một cách chính xác và đầy đủ nhất. Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã sẽ được gửi trực tiếp lên phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố, tỉnh - nơi bạn có nguyện vọng mở hợp tác xã kinh doanh.

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.

giay de nghi dang ky thanh lap hop tac xa

Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã gồm có một số thông tin quan trọng như thông tin người đăng ký (ghi rõ tên, giới tính, chức danh, ngày sinh, dân tộc, số CMND, nơi cấp, thời gian cấp, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, số điện thoại, các thông tin liên lạc,...), ghi rõ các nội dung kinh doanh của hợp tác xã, bao gồm, tên của hợp tác xã, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tên, địa chỉ chi nhánh, tên, địa chỉ văn phòng đại diện,...

Trong lĩnh vực xã hội, hiện nay mẫu giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội được nhiều người sử dụng do nhu cầu khám chữa bệnh bằng bảo hiểm. Nội dung của giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội phải ghi rõ số tiền yêu cầu trả, địa điểm khám chữa bệnh, các hồ sơ thủ tục đi kèm,

Các nội dung ghi trong giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã phải đầy đủ và đảm bảo được tính chính xác, xác thực cho các nội dung thông tin, giúp việc đăng ký hợp tác xã kinh doanh hợp lệ và đúng theo trình quy định chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị đăng ký thành lập hợp tác xã là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm