download Giấy đề nghị mua điện 2022

Giấy đề nghị mua điện

 2022

Download Giấy đề nghị mua điện - Giấy yêu cầu cấp điện sử dụng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Các cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình chưa có điện sử dụng sẽ phải sử dụng đến mẫu giấy đề nghị mua điện để gửi đến các cơ quan cung cấp điện để mua điện sử dụng, trong mẫu sẽ có hai phần nội dung thông tin dành cho bên bán điện và bên mua điện ghi.


Để được cấp phép sử dụng điện và đứng tên sử dụng điện, các cơ quan, doanh nghiệp sẽ gửi giấy đề nghị mua điện để yêu cầu về việc cung cấp điện sử dụng cho người làm đơn. Trong đó, phần nội dung dành cho bên mua điện ghi sẽ phải đảm bảo một số thông tin bao gồm tên cơ quan/cá nhân đăng ký mua điện, số chứng minh nhân dân, thời gian cấp, nơi cấp, địa chỉ nhà, số điện thoại, số tài khoản, mục đích sử dụng điện, công suất đăng ký sử dụng, địa chỉ nơi sử dụng điện, tình hình sử dụng điện hiện tại.

Cũng có nhiều nội dung tương tự với giấy đề nghị mua điện là hợp đồng mua bán điện thể hiện sự thống nhất về giá cả sử dụng điện, tuy nhiên giấy đề nghị mua điện chỉ là từ một bên cần điện còn hợp đồng mua bán điện là sự thỏa thuận giữa hai bên.

giay de nghi mua dien

Phần bên bán điện ghi trong giấy đề nghị mua điện cần đánh dấu các giấy tờ mà bên mua điện đã có trong hồ sơ để xét xem hồ sơ đã đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu. Ngoài ra, cần phải ghi rõ nội dung khảo sát, phương án cấp điện cụ thể, diễn giải phương hướng cấp điện cụ thể, hẹn ngày thi công,...

Giấy đề nghị mua điện là một giấy tờ không thể thiếu trong thủ tục giải quyết cấp điện phục vụ cho mục đích sinh hoạt, các bạn nên tham khảo những thông tin có trong mẫu để đáp ứng được đầy đủ những thông tin cần thiết theo yêu cầu để giúp giấy tờ nghị của bạn hợp lệ theo đúng quy định chung của pháp luật. Giấy đề nghị mua điện cũng là cơ sở để bên bán điện nắm bắt, theo dõi được hồ sơ khách hàng một cách đầy đủ, chi tiết nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi được sử dụng khi các gia đình và cá nhân tiến hành cho và nhận con nuôi, nội dung của giấy thỏa thuận về việc cho và nhận con nuôi ghi rõ lý do cho nhận con, và đây là những cam kết hoàn toàn tự nguyện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị mua điện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị mua điện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị mua điện 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm