download Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng (Doc)

Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1617
  • Size: 503 KB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng - Mẫu công văn đề nghị thanh toán hợp đồng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng được sử dụng thường xuyên trong các hợp đồng hợp tác kinh doanh mua bán giữa các doanh nghiệp hiện nay. Đối với các hợp đồng, các doanh nghiệp thường thỏa thuận sẽ chia làm một hoặc nhiều đợt thanh toán và phải có công văn đề nghị từ bên nhận thanh toán. Mẫu giấy đề nghị thanh toán này sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, văn minh trong hoạt động thanh toán hợp đồng giữa các bên.


Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng có nội dung đề nghị thanh toán giá trị hợp đồng dựa theo hợp đồng kinh tế đã ký trước đó. Người soạn công văn phải ghi rõ số hợp đồng, ngày ký, tên các bên doanh nghiệp, điều khoản nào ghi nhận việc thanh toán hợp đồng. Thường thì trong giấy đề nghị thanh toán, bên yêu cầu sẽ chia làm các đợt thanh toán khác nhau, mỗi đợt sẽ thanh toán bao nhiều % giá trị hợp đồng và tương ứng với số tiền là bao nhiêu.

 

download giay de nghi thanh toan hop dong



Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng nói chính xác hơn là công văn yêu cầu trả tiền trong các giao dịch mua bán và với những số tiền lớn thì hình thức thanh toán sẽ qua tài khoản ngân hàng. Thông qua giấy đề nghị thanh toán của Tổng giám đốc, Chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty nào đó, bộ phận kế toán giữa các bên sẽ làm việc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để giao nhận tiền công khai, minh bạch.

Dành cho những ai đang có nhu cầu tìm việc làm, bạn tham khảo mẫu đơn xin việc và CV xin việc của chúng tôi để tạo cho mình bộ hồ sơ xin việc hoàn hảo nhất. CV xin việc sẽ trình bày những kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp mà bạn có để phục vụ cho công việc sau này. Bên cạnh đó, đơn xin việc giống như một cầu giao tiếp với nhà tuyển dụng để bổ sung cho CV xin việc và góp phần vào thành công của bạn.


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị thanh toán hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm