download Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng (Doc)

Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1742
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng - Mẫu giấy đề nghị thanh toán tiền tạm ứng mới nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng là mẫu giấy thanh toán tiền tạm ứng mới nhất mà chúng tôi cập nhật, được ban hành kèm theo Thông tư 200/2014/TT-BTC. Nội dung của mẫu giấy đề nghị thanh toán này là liệt kê các khoản tiền đã nhận tạm ứng và các khoản đã chi của người nhận tạm ứng nhằm làm căn cứ để thanh toán lại và ghi vào sổ kế toán của các doanh nghiệp. Mẫu giấy này thường xuyên được sử dụng tại bộ phận kế toán của các công ty.


Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng cần ghi rõ tên đơn vị, bộ phận công tác của người lập giấy, ngày tháng năm làm giấy thanh toán, họ tên người thanh toán. Các khoản tạm ứng gồm số tạm ứng các kỳ trước chưa chi hết, số tạm ứng kỳ này đồng thời ghi rõ phiếu chi số mấy, vào ngày bao nhiêu. Số tiền đã chi phải ghi rõ ràng chứng từ kèm theo, sau đó cần ghi số chênh lệch, có thể là số tạm ứng chi không hết hoặc chi quá số tạm ứng. Sau khi lập xong giấy đề nghị thanh toán, kế toán thanh toán chuyển cho kế toán trưởng soát xét và giám đốc doanh nghiệp duyệt.

 

download giay de nghi thanh toan tam ung



Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng cần có chữ ký của Giám đốc, Kế toán trưởng, Kế toán thanh toán, Người đề nghị thanh toán thì mới có hiệu lực thanh toán. Bạn cũng có thể tham khảo thêm loại giấy đề nghị thanh toán hợp đồng được sử dụng trong trường hợp thực hiện các hợp đồng giao dịch kinh doanh mua bán giữa các đơn vị. Giấy đề nghị thanh toán hợp đồng thường đề cập đến những số tiền lớn hơn gấp nhiều lần so với những giấy đề nghị thanh toán thông thường.

Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng chỉ để cho những người làm công việc kế toán tham khảo, còn đối với các bạn sinh viên mới ra trường và chuẩn bị bước vào hành trình xin việc làm gian nan thì một mẫu đơn xin việc và CV xin việc sẽ cần thiết hơn. Các bạn tham khảo mẫu đơn xin việc mà chúng tôi cung cấp để tạo một mẫu đơn ấn tượng gửi đến nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, CV xin việc cũng là một thủ tục không thể thiếu dành cho những người đang cần việc làm.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị thanh toán tạm ứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm