download Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng (Doc)

Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1443
  • Size: 465 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng - Mẫu giấy đề nghị thanh toán tiền hàng trong mua bán

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng là mẫu giấy đề nghị thanh toán sử dụng trong các giao dịch mua bán hàng hóa giữa các đơn vị khác nhau. Biểu mẫu này do bộ phận kế toán của bên bán hàng lập và gửi cho bên mua hàng đề nghị trả tiền theo hợp đồng hoặc thỏa thuận mua bán đã thống nhất trước đó. Đề nghị thanh toán bán hàng hiện nay khá phổ biến do việc mua bán trao đổi hàng hóa là giao dịch thường có trong cuộc sống.


Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng cũng có nội dung giống với các loại giấy đề nghị thanh toán thông thường khác. Nội dung của giấy phải ghi rõ tên đơn vị lập giấy và tên đơn vị nhận công văn này, ghi rõ số tiền hàng cần thanh toán, theo hợp đồng nào, giao dịch mua bán nào hay thỏa thuận nào đã được ký trước đó. Người làm giấy đề nghị phải cẩn thận trong việc ghi chú, nhất là khi ghi giá trị tiền, thường là cả bằng số lẵn bằng chữ.

 

download giay de nghi thanh toan tien hang

 

So với giấy đề nghị thanh toán hợp đồng, số tiền trong giấy đề nghị thanh toán tiền hàng thường nhỏ hơn vì ở đây thường là các giao dịch mua bán thông thường với quy mô nhỏ. Còn giấy đề nghị thanh toán hợp đồng vì số tiền lớn nên thường chia làm nhiều đợt thanh toán khác nhau. Sử dụng giấy đề nghị thanh toán tiền hàng thể hiện sự chuyên nghiệp và quy củ trong giao dịch mua bán, đồng thời thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa các đối tác.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị thanh toán tạm ứng nếu bạn từng tạm ứng tiền của công ty để chi dùng cho việc công và muôn giải quyết thanh toán. Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các doanh nghiệp.

Những biểu mẫu trên chỉ dành cho những người đã đi làm, còn đối với những người đang tìm việc thì đơn xin việc và CV xin việc sẽ cần thiết hơn. Đơn xin việcCV xin việc là những thủ tục bắt buộc đối với các ứng viên, đồng thời đây cũng là những yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của bạn khi đi xin việc.


Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị thanh toán tiền hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị thanh toán tiền hàng (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm